Trang tin tức sự kiện
 
Chi bộ Khối sinh viên tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

Chi bộ Khối sinh viên ĐHKT chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ
Ngày 14/12/2016, tại Hội trường 801, Chi bộ Khối sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (ĐHKT) đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho cán bộ ưu tú của Trường là đồng chí Nguyễn Đức Lâm.


Tới tham dự lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Đảng ủy viên Đảng ủy Trường Đại học Kinh tế cùng toàn thể các đồng chí đảng viên Chi bộ Khối sinh viên. Đồng chí Nguyễn Đức Lâm là cán bộ trẻ ưu tú, có nhiều thành tích trong công tác và nghiên cứu, đã đóng góp nhiều cho sự phát triển chung của toàn trường. Trải qua quá trình thử thách, phấn đấu, đồng chí Nguyễn Đức Lâm đã chính thức được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang trọng, đúng thủ tục, đảng viên mới sẽ có một năm thử thách trước khi trở thành đảng viên chính thức.

 
 
Đồng chí Bùi Hồng Cường - Bí thư Chi bộ Khối sinh viên ĐHKT trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Đức Lâm
 
Phát biểu chúc mừng tân đảng viên, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn thay mặt Đảng ủy Trường ĐHKT bày tỏ mong muốn đảng viên mới sẽ phát huy tốt nhất tinh thần người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, đóng góp hơn nữa cho các hoạt động của Chi bộ nói riêng và của Trường ĐHKT nói chung. Đồng chí cũng chúc Chi bộ Khối sinh viên ngày càng vững mạnh, luôn đi đầu trong các hoạt động của sinh viên.

Duy Khánh (Chi bộ KSV)