Trang tin tức sự kiện
 
Chi bộ Khối hiệu bộ Trường ĐHKT kết nạp đảng viên mới

Ngày 11/8/2016, Chi bộ Khối hiệu bộ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng cho 3 quần chúng ưu tú: Trương Thị Huệ, Nguyễn Thị Thu Huyền và Phùng Thế Vinh.


Lễ kết nạp diễn ra trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới với sự tham dự của đông đảo đảng viên thuộc Chi bộ Khối hiệu bộ Trường ĐHKT.

Tại buổi lễ, đồng chí Lưu Thị Mai Anh - Phó Bí thư Chi bộ Khối hiệu bộ đã trao Quyết định kết nạp đảng cho 3 đảng viên mới.

Đứng trước lá cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, từng đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ phát huy tốt nhất tinh thần của người đảng viên, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

 



Đồng chí Lưu Thị Mai Anh trao quyết định cho đảng viên mới Trương Thị Huệ

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới, đồng chí Lưu Thị Mai Anh mong rằng, các đảng viên mới sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, không ngừng học tập nâng cao năng lực công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ  được giao, xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Phó Bí thư Chi bộ cũng đã phân công các đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ, bồi dưỡng các đảng viên dự bị trong thời gian thử thách là 12 tháng.

Được biết, công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới luôn được Chi bộ Khối hiệu bộ Trường ĐHKT xác định là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. Từ tháng 1 đến tháng 8/2016, Chi bộ Khối hiệu bộ đã xét chuyển đảng chính thức cho 3 đảng viên dự bị, kết nạp 3 đảng viên mới; hiện đang tiếp tục bồi dưỡng, giới thiệu và đề nghị Đảng ủy cấp trên xét kết nạp Đảng cho một số quần chúng ưu tú.


Thanh Hằng