Trang tin tức sự kiện
 
Blue Moon 2016: “A letter from UEB” - Lời nhắn gửi đến các sinh viên năm cuối

Flashmob khuấy động của CLB BA Plus
Tối 7/5/2016, Dạ hội cuối năm “Blue Moon 2016 - A letter from UEB” do Hội sinh viên Trường Đại học Kinh tế (UEB) - ĐHQGHN tổ chức đã để lại một dấu ấn sâu đậm trong lòng các sinh viên, đặc biệt là sinh viên khóa cuối.


Blue Moon là một hoạt động thường niên thường được tổ chức vào cuối năm học, với mong muốn dành cho các sinh viên khóa cuối một lời chia tay đặc biệt.
Năm nay, với chủ đề “A letter from UEB”, chương trình là lời chào, sự tri ân của sinh viên các khóa dưới dành cho các anh chị năm cuối - khóa QH-2012-E, cũng là lời tạm biệt của sinh viên khóa cuối với đại gia đình UEB thân thương.
Như thường lệ, Blue Moon Party luôn dành khoảng thời gian để các câu lạc bộ (CLB) của trường được thể hiện mình qua các tiết mục văn nghệ. Năm nay, CLB Âm nhạc (SOS) mở đầu chương trình bằng tiết mục “Just the way you are” theo phong cách Acapella độc đáo. Tiếp đó, màn nhảy hiện đại đầy nóng bỏng của CLB S-Dancing, cùng với các tiết mục nhảy flashmob tập thể của CLB Quản trị kinh doanh (BA Plus) và CLB Cheerleading (ACCU) đã góp phần khuấy động và làm không khí trở nên sôi động, hào hứng.
Sau những tiết mục khuấy động không khí ban đầu, hội trường đắm chìm trong những điệu valse nhẹ nhàng và sâu lắng và những ca khúc ý nghĩa về tình bạn, về mái trường UEB. Đặc biệt, giọng hát của chàng trai Lưu Quang Trung (K57- Khoa Kinh tế Phát triển) - chủ nhân hai ca khúc “UEB” và “Phút chia tay” khiến mọi người không nén nổi xúc động. Bên dưới hội trường, các sinh viên UEB trao nhau những cái ôm trìu mến và những giọt nước mắt, nghẹn ngào ôn lại những khoảnh khắc, những kỷ niệm vui buồn trong bốn năm vừa qua; hay những ký ức về UEB qua lời tâm sự, chia sẻ của chính những người bạn, người anh, người chị cuối khóa.
Sinh viên tâm sự, chia sẻ về bạn bè, về đại gia đình UEB
Bạn Trịnh Kim Chi (QH-2012-E Khoa Kinh tế Chính trị) chia sẻ: “Với tôi UEB đã ngấm dần vào máu từ lúc nào không hay. Có lẽ từ cái ngày còn ở heo hút trong giảng đường NTC với cái suy nghĩ "như ngôi trường làng" ấy thế mà lúc rời xa lại thân thương đến lạ. UEB trong tôi là gia đình, văn hóa UEB là văn hóa gia đình. Chẳng thế mà chuyện sinh viên khóa trước, sinh viên giữa các khoa biết nhau, chơi với nhau, giúp đỡ nhau là chuyện hoàn toàn bình thường. Vì thế, với tôi, Blue Moon không phải là để chia tay, Blue Moon là cơ hội để gia đình UEB chúng tôi đoàn tụ, nhắc lại kỷ niệm và tạo ra những khoảnh khắc mới.”
Dạ hội “Blue Moon 2016” khép lại với rất nhiều lời chúc dành tặng các sinh viên năm cuối trước khi ra trường. Chúc khóa QH-2012-E sẽ thành công trong cuộc sống và hẹn gặp lại nhau một ngày không xa!  


Các sinh viên UEB cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm


Nguyễn Ngọc Mai (QH-2014-E QTKD)