Trang tin tức sự kiện
 
Chương trình Vietravel – Đồng hành cùng tài năng Việt

Nhằm góp phần tạo điều kiện phát triển cho các tân sinh viên học sinh vượt khó học giỏi có thành tích xuất sắc trong kỳ thi đại học năm 2012, Trung tâm dạy nghề Vietravel sẽ tặng 17 suất học bổng khuyến học cho các tân sinh viên có thành tích xuất sắc từ 25 điểm trở lên và có hoàn cảnh khó khăn tại các trường đại học chính quy trên phạm vi toàn quốc. Cụ thể như sau:


1. Mục đích:

- Là một trong một chuỗi các chương trình thể hiện tinh thần trách nhiệm của Vietravel với cộng đồng xã hội. Là hoạt động mở đầu cho các chương trình nhân kỷ niệm 17 năm thành lập công ty.

- Tiếp tục nâng cao tầm thương hiệu Vietravel trong lòng khách hàng.

- Tạo sự kiện hướng đến tài năng trẻ - khẳng định Vietravel góp phần tạo điều kiện phát triển cho các tân sinh viên học sinh vượt khó học giỏi có thành tích xuất sắc trong kỳ thi đại học năm 2012.

- Hỗ trợ quảng bá thương hiệu Trung tâm dạy nghề Vietravel tiếp cận với đông đảo tân sinh viên tại các trường đại học, tạo nguồn học viên tiềm năng cho Trường.

2. Hình thức tài trợ:

- Tặng 17 suất học bổng khuyến học “Vietravel - Đồng hành cùng tài năng Việt” hoặc “Vietravel - Thắp sáng tài năng trẻ” dành cho các tân sinh viên có thành tích xuất sắc từ 25 điểm trở lên và có hoàn cảnh khó khăn tại các trường đại học chính quy trên phạm vi toàn quốc.

- Trị giá 10.000.000đ/ suất

3. Nội dung:    Học bổng “Vietravel đồng hành cùng tài năng Việt”

3.1. Giới thiệu:

- Đây là học bổng của Vietravel trao tặng cho những tân sinh viên có điểm thi đại học từ 25 điểm trở lên và có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó - học giỏi đạt được kết quả cao trong kỳ thi đai học.

- Mỗi suất học bổng trị giá: 10.000.000 đồng/ suất (mười triệu đồng/ suất)

- Vietravel sẽ tổ chức buổi Lễ trao tặng học bổng “Vietravel đồng hành cùng tài năng Việt” tại hội trường trụ sở công ty sau khi chọn được danh sách trao học bổng.

3.2. Đối tượng tham gia học bổng:  

Là những tân sinh viên năm nhất khóa 2012 (điểm đại học từ 25 điểm trở lên) thuộc các trường đại học hệ chính quy trên phạm vi toàn quốc và chưa nhận học bổng nào khác có giá trị trên 5.000.000 đồng (từ 01/3 đến 30/9/2012)

3.3. Số lượng: 17 suất (vì nằm trong chuỗi các chương trình kỷ niệm 17 năm thành lập)

3.4. Trị giá: 10.000.000 đồng/ suất
3.5. Thời gian trao: Dự kiến 15/10/2012
3.6. Tiêu chí trao học bổng:
 
STT
Tiêu chí
Nội dung
1
Tiêu Chí I

Có điểm thi đại học từ 25 điểm trở lên (chưa có điểm cộng) tại các trường ĐH chính quy trên phạm vi toàn quốc

2
Tiêu Chí II

Có hoàn cảnh khó khăn trong những trường hợp sau: vùng sâu vùng xa, xóa đói giảm nghèo, mồ côi cha me, đông anh chị em,...(có giấy xác nhận của địa phương) (nếu có)

3
Tiêu Chí III

Ưu tiên cho các ngành học: kinh tế, du lịch, xã hội,....

 
3.7 Hồ sơ gồm có:
  • Đơn xin học bổng (download trực tiếp tại website)
  • Giấy báo trúng tuyển bản photo (có ghi rõ điểm trúng tuyển)
  • Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (có xác nhận địa phương)
  • Bảng xác nhận hoàn cảnh gia đình khó khăn (hoặc các giấy tờ khác có cùng nội dung) có xác nhận của địa phương (hoặc nhà trường)
  • 1 ảnh 3x4cm
  • Bảng photo giấy CMND (có công chứng)
3.8 Quy trình xét tuyển:
  • Thông báo chương trình học bổng: Vietravel sẽ gửi thông báo đến các trường đại học, đồng thời thông báo công khai trên website của Vietravel và các báo chí.
  • Gửi giấy báo thông tin học bổng Vietravel đến các tân sinh viên có điểm thi  từ 25 điểm trở lên tại một số trường trọng điểm ở từng khu vực.
  • Tổ chức xét duyệt: hồ sơ ứng viên nộp trực tiếp hoặc online về cho Trung tâm dạy nghề Vietravel, Trung tâm sẽ chọn lọc hồ sơ theo các tiêu chí được đặt ra và gửi danh sách về cho Ban Tiếp Thị- Truyền Thông
  • Thông báo kết quả xét duyệt: trên cơ sở danh sách được đề nghị của Trung tâm và phù hợp với các điều kiện xét duyệt, Ban TTTT sẽ gửi kết quả học bổng cho trường và những ứng viên nhận học bổng và đồng thời công bố trên trang web: www.travel.com.vn trước ngày 12/10/2012
  • Tổ chức trao học bổng: 15/10/2012, Vietravel sẽ tổ chức trao học bổng
3.9 Thời gian nộp hồ sơ:
  • Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc online từ ngày ra thông báo đến hết ngày 20/9/2012.

UEB_net