Nhằm giúp học viên cao học ngành Quản trị kinh doanh mở rộng tư duy chiến lược và tiếp cận góc nhìn thực tế trong xây dựng thương hiệu, ngày 25/10/2025, học phần Quản trị thương hiệu (BSA 6235) đã tổ chức chương trình trải nghiệm thực tế tại Văn phòng Công ty Trà Sương Mai với chủ đề “Xây dựng thương hiệu dựa vào cảm xúc của khách hàng”. Đây là một trong số những hoạt động gắn kết giữa Nhà trường - Doanh nghiệp - Học viên, được giảng dạy bởi các giảng viên: TS. Vũ Thị Minh Hiền, TS. Đỗ Vũ Phương Anh (Viện QTKD) và TS. Đào Cẩm Thủy (Khoa KTCT), Trường Đại học Kinh tế, ĐH QG HN.
Học phần Quán trị thương hiệu nâng cao năm nay giới thiệu những thương hiệu trà Việt nổi tiếng như: Hacoocha, Anantra, MocsuongOlong, Suongmai... Qua đó giúp học viên hiểu được quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, đặc biệt là thương hiệu nông sản có những thách thức gì và nhà quán trị phải làm gì trong bối cảnh đó?... Thông qua quá trình trải nghiệm tại Công ty, học viên đã trả lời được những câu hỏi như: Làm thế nào để thương hiệu chạm đến trái tim khách hàng? Điều gì tạo nên sự gắn kết lâu dài giữa khách hàng và doanh nghiệp?... Đó không chỉ là sản phẩm hay truyền thông, quảng cáo… - mà chính là cảm xúc.
.jpg&cache=31536000)
Qua buổi thiền trà, giảng viên và học viên được biết thêm nhiều thông tin thú vị với những trải nghiệm mới mẻ của thương hiệu Trà Sương Mai - một thương hiệu nông sản được xây dựng dựa trên chiến lược kết nối cảm xúc với khách hàng, hướng tới việc mang lại cảm giác bình yên và thư thái trong từng tách trà. Thay vì chỉ tập trung vào các hoạt động truyền thông marketing, Sương Mai chú trọng tạo dựng trải nghiệm tinh tế và cảm xúc an nhiên, từ hương vị, bao bì đến câu chuyện thương hiệu… Nhờ đó, Sương Mai trở thành biểu tượng của trà Việt hiện đại, dung hòa giữa truyền thống và cảm xúc con người.
.jpg&cache=31536000)
Buổi chia sẻ khép lại trong bầu không khí tràn ấm áp, tâm hồn thư thái với dư vị của những chén trà mang âm hưởng văn hóa Việt sâu đậm. Đây cũng là minh chứng rõ nét cho xu hướng nổi bật của Trường Đại học Kinh tế, ĐH QG HN: “Học từ trải nghiệm - Trải nghiệm để trưởng thành”.
Ngày 13/11/2025, trong khuôn khổ môn học Nguyên lý lãnh đạo trong tổ chức, Giảng viên khách mời, Bà Nguyễn Thị Nhung, Giám đốc Công ty TNHH Nhật Phong, ...
Chi tiếtSáng ngày 08/11/2025, sinh viên hai lớp học phần Strategic Management BSA2005-E 6 và BSA2005-E 5 (do TS. Cao Tú Oanh phụ trách) đã tham dự buổi học giao ...
Chi tiếtViện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức thành công buổi toạ đàm đặc biệt dành cho các sinh viên Viện Quản trị kinh doanh. ...
Chi tiếtTừ ngày 10–14/11/2025, PGS.TS. Nguyễn Thu Hà – Phó Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN (UEB – VNU) đã tham dự Khóa đào ...
Chi tiếtNgày 08/11/2025, bộ môn Quản trị nhân lực, Viện Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế (ĐHQGHN) đã tổ chức chuyên đề thực tiễn cho lớp cao học QH-2025-E.CH ...
Chi tiếtChiều 11/11/2025, tại Hội trường 801 (Nhà E4), Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa Trường Đại học Kinh tế và các đối tác doanh nghiệp đã diễn ...
Chi tiếtBuổi học chiều ngày 10/11/2025, lớp Nguyên lý Quản trị Kinh doanh đã có buổi học đặc biệt với sự tham gia của diễn giả Phạm Thanh Hải – chuyên gia trong ...
Chi tiếtNhằm tăng cường tính ứng dụng thực tiễn và kết nối kiến thức học thuật với môi trường nghề nghiệp, ngày 04/10/2025, học phần Quan hệ công chúng (BSA 6025) ...
Chi tiếtTrong khuôn khổ học phần Quản trị Chiến lược do TS. Phạm Vũ Thắng (Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN) phụ trách, chiều ngày 29/10/2025 ...
Chi tiết