VIỆN QUẢN TRỊ KINH DOANH

ThS. Vương Quốc Hùng

16:16 22/03/2024

Trợ giảng

THÔNG TIN CÁ NHÂN

Năm sinh: 2000

Học vị: Thạc sĩ 

Ngoại ngữ: Tiếng Anh

Email: hungvq@vnu.edu.vn

Điện thoại: 0983638858

TIỂU SỬ VÀ QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC: 

ThS. Vương Quốc Hùng hiện là Giảng viên trợ giảng tại Bộ môn Quản trị Chiến lược tại Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội. ThS. Vương Quốc Hùng đã tốt nghiệp Cử nhân chất lượng cao ngành Tài chính Ngân hàng, chuyên ngành Tài chính Doanh nghiệp năm 2022 tại Học Viện Tài Chính, Hà Nội. Năm 2025, ThS. Vương Quốc Hùng đã hoàn thành bậc Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại trường Đại Học Gonzaga University, Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Trong quá trình học chương trình Thạc sĩ, ThS. Vương Quốc Hùng có hỗ trợ các giáo sư tại trường làm các nghiên cứu khoa học, giảng dạy sinh viên cùng với đó làm vị trí Đại sứ Sinh viên/ Trợ lý Trung tâm Hợp tác Toàn cầu tại trường Đại Học Gonzaga University, Hợp chủng quốc Hoa Kỳ.

QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

Cử nhân chất lượng cao ngành Tài chính Ngân hàng, chuyên ngành Tài chính Doanh nghiệp, Học Viện Tài Chính, Hà Nội. (2022)

Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, trường Đại Học Gonzaga University, Hợp chủng quốc Hoa Kỳ (2025)

ĐỊNH HƯỚNG NGHIÊN CỨU & GIẢNG DẠY

Quản trị Chiến lược, Quản trị Sự kiện

PGS.TS. NGUYỄN THU HÀ

PGS.TS. NGUYỄN THU HÀ

Phó Viện trưởng,Kiêm Chủ nhiệm Bộ môn Quản trị Marketing, truyền thông và thương hiệu

Chi tiết
TS. ĐẶNG THỊ HƯƠNG

TS. ĐẶNG THỊ HƯƠNG

Chủ nhiệm Bộ môn Quản trị nhân lực

Chi tiết
TS. NGUYỄN NGỌC QUÝ

TS. NGUYỄN NGỌC QUÝ

Chủ nhiệm Bộ môn Quản trị kinh doanh khách sạn và lữ hành

Chi tiết
TS. HOÀNG XUÂN VINH

TS. HOÀNG XUÂN VINH

Chủ nhiệm bộ môn Quản trị kinh doanh và phát triển doanh nghiệp

Chi tiết
TS. BÙI THỊ QUYÊN

TS. BÙI THỊ QUYÊN

Phó chủ nhiệm Bộ môn Quản trị kinh doanh khách sạn và lữ hành

Chi tiết
TS. LÊ TRUNG HIẾU

TS. LÊ TRUNG HIẾU

Phó chủ nhiệm Bộ môn Quản trị nhân lực

Chi tiết
TS. Hoàng Trọng Trường

TS. Hoàng Trọng Trường

Phó Chủ nhiệm Bộ môn Quản trị Marketing, truyền thông và thương hiệu

Chi tiết