VIỆN QUẢN TRỊ KINH DOANH

Sinh viên UEB tìm hiểu hệ sinh thái Zalo cloud cùng CEO Âu Dương Đạt

Đức Hiếu, Viện Quản trị Kinh doanh 23:28 13/11/2024

Sinh viên lớp Quản trị Thương Hiệu đã có buổi guest speaker lý thú tìm hiểu về hệ sinh thái thương hiệu Zalo và cách thức triển khai các hoạt động kinh doanh hiệu quả trên nền tảng này…

Chương trình chia sẻ của Diễn giả Âu Dương Đạt

Ngày 07/11/2024, học phần Quản trị Thương hiệu của Viện Quản trị Kinh doanh đã có buổi guest speaker với chủ đề “Hệ sinh thái Zalo Cloud” với Thạc Sĩ Âu Dương Đạt – CEO eTelecom. Diễn giả Đạt có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin & Viễn thông, tốt nghiệp thạc sĩ Tài chính Ngân hàng tại Đại học Khoa học Ứng dụng Tây Bắc Thụy Sĩ (University of Applied Sciences Northwestern Switzerland), đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo tại các doanh nghiệp viễn thông và quản lý phát triển sản phẩm Zalo Cloud.

Diễn giả giới thiệu về hệ sinh thái Zalo Cloud

Tại buổi chia sẻ, diễn giả Âu Dương Đạt đã giới thiệu về hệ sinh thái Zalo Cloud bao gồm Zalo OA, ZNS, ZCC & Zalo Mini App. Ở góc độ khách hàng, Zalo Mini App được phát triển là hệ sinh thái dành người dùng cuối như mua sắm, tra cứu điểm tích lũy, đặt hàng, đặt xe, thanh toán…Rất nhiều các tiện ích của Zalo với giao diện đẹp mắt hướng tới người dùng được giới thiệu, điều mà trước đây các sinh viên UEB với vai trò khách hàng chưa quan tâm hết. 

Diễn giả chia sẻ về ứng dụng của Zalo Cloud đối với doanh nghiệp và khách hàng

Với các doanh nghiệp có thể sử dụng OA Manager của Zalo để giao tiếp với khách hàng, gọi hotline, tạo hóa đơn điện tử, quản lý mối quan hệ khách hàng, chăm sóc và gửi thông báo tới khách hàng. Đồng thời, công cụ Zalo Cloud cũng rất hữu hiệu cho các doanh nghiệp tạo độ nhận diện và phát triển thương hiệu. 

Diễn giả giao lưu và hỏi đáp cùng sinh viên UEB

Những kiến thức được diễn giả chia sẻ giúp các bạn sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh có góc nhìn rộng hơn về Zalo trong các hoạt động kinh doanh, quản trị thương hiệu, bán hàng…Giúp các bạn đưa ra các ý tưởng cho bài tập thuyết trình nhóm cuối khóa. Ngoài ra, buổi trao đổi cũng giúp sinh viên như tăng cường hiểu biết, tự tin hơn khi ra trường và làm việc tại các doanh nghiệp có sử dụng Zalo như một công cụ hiệu quả để tiếp cận khách hàng. 

Diễn giả chụp ảnh lưu niệm cùng TS. Đào Cẩm Thủy – Chủ nhiệm BM Marketing

Buổi chia sẻ trở nên sôi động hơn với phần hỏi đáp giữa giảng viên, sinh viên và diễn giả. Diễn giả Âu Dương Đạt hứa hẹn sẽ tiếp tục hỗ trợ sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh trong các hoạt động học tập tiếp theo với các chủ đề liên quan đến công nghệ và viễn thông. 

Diễn giả và sinh viên học phần Quản trị Thương hiệu
Giảng viên UEB và khách mời từ doanh nghiệp cùng lên lớp học phần Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Giảng viên UEB và khách mời từ doanh nghiệp cùng lên lớp học phần Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Ngày 28/10/2025, sinh viên chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN (UEB) đã có buổi học đặc biệt với các khách mời từ ...

Chi tiết
Thế Giới Phẳng – Cơ Hội Mở: Dấn Thân, Sáng Tạo Và Giữ Mình Trong Kỷ Nguyên Số

Thế Giới Phẳng – Cơ Hội Mở: Dấn Thân, Sáng Tạo Và Giữ Mình Trong Kỷ Nguyên Số

Hà Nội, ngày 18/10/2025 – Một buổi chiều tràn đầy năng lượng và khát vọng học hỏi đã diễn ra tại phòng 205VU – Giảng đường Việt Úc, nơi sinh viên lớp Digital ...

Chi tiết
Media – Nghệ Thuật của Truyền Thông Marketing: Sinh Viên UEB được trải nghiệm thực tế cùng CEO DGL Media Việt Nam

Media – Nghệ Thuật của Truyền Thông Marketing: Sinh Viên UEB được trải nghiệm thực tế cùng CEO DGL Media Việt Nam

Sinh viên lớp Marketing kỹ thuật số BSA3076 3 QH-2023-E, Viện Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN vừa có một buổi trải nghiệm học tập ...

Chi tiết
Gắn Kết Tri Thức – Trải Nghiệm Thực Tiễn Cùng Doanh Nghiệp: Sinh Viên Digital Marketing Học Hỏi Từ Chuyên Gia Tuki Group

Gắn Kết Tri Thức – Trải Nghiệm Thực Tiễn Cùng Doanh Nghiệp: Sinh Viên Digital Marketing Học Hỏi Từ Chuyên Gia Tuki Group

Nhằm tăng cường trải nghiệm thực tế và gắn kết tri thức với môi trường kinh doanh, vào ngày 04 tháng 10 năm 2025, sinh viên lớp Digital Marketing thuộc ...

Chi tiết
Chuyển đổi xanh: Xu hướng tất yếu và đầy thách thức tại Việt Nam

Chuyển đổi xanh: Xu hướng tất yếu và đầy thách thức tại Việt Nam

Ngày 27/10/2025, sinh viên học phần Quản trị Sản xuất và Tác nghiệp khóa QH2023E do PGS.TS Phan Chí Anh và TS. Nguyễn Khánh Huy giảng dạy đã được tham ...

Chi tiết
Trường Đại học Kinh tế với tinh thần và trách nhiệm tiên phong cùng Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện tầm nhìn, mục tiêu, làm tốt sứ mạng quốc gia trên hành trình kiến tạo Đại học tinh hoa

Trường Đại học Kinh tế với tinh thần và trách nhiệm tiên phong cùng Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện tầm nhìn, mục tiêu, làm tốt sứ mạng quốc gia trên hành trình kiến tạo Đại học tinh hoa

Đây là tinh thần chủ đạo trong chuyến thăm và làm việc đầu tiên trên cương vị mới của PGS.TS Hoàng Minh Sơn – Giám đốc ĐHQGHN tại Trường Đại học Kinh tế ...

Chi tiết
Giảng viên Viện Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN tham trao đổi nghiên cứu tại Đại học Salento, Italia

Giảng viên Viện Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN tham trao đổi nghiên cứu tại Đại học Salento, Italia

Tháng 7/2025 vừa qua, TS. Nguyễn Khánh Huy - Giảng viên Viện Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN (UEB) đã thực hiện trao đổi khoa học ...

Chi tiết
Giảng viên quốc tế giảng dạy chuyên đề “Đạo đức kinh doanh trong quản lý sản phẩm nông nghiệp – Nghiên cứu trường hợp từ Nhật Bản”

Giảng viên quốc tế giảng dạy chuyên đề “Đạo đức kinh doanh trong quản lý sản phẩm nông nghiệp – Nghiên cứu trường hợp từ Nhật Bản”

Ngày 24 tháng 10 năm 2025, các cao học viên ngành Quản trị kinh doanh được học tập và trao đổi cùng Giảng viên Niimi Tatsuya, Khoa Kinh tế, Trường Đại ...

Chi tiết
“AI và Văn hóa đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp” – Giảng viên doanh nhân truyền cảm hứng tư duy sáng tạo cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN

“AI và Văn hóa đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp” – Giảng viên doanh nhân truyền cảm hứng tư duy sáng tạo cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN

Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ là công cụ hỗ trợ mà đã trở thành yếu tố cốt lõi trong ...

Chi tiết