VIỆN QUẢN TRỊ KINH DOANH

Sinh viên UEB định vị bản thân để hình thành thương hiệu cá nhân riêng biệt

Tiến sĩ Nguyễn Văn Phương, Viện QTKD 12:14 22/01/2024

Tối 18/01/2024 vừa qua tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB), buổi Workshop “Định vị bản thân trong thương hiệu cá nhân” do CLB Quản trị kinh doanh BA PLUS (thuộc UEB) chủ trì, với mục đích khai thác nguồn kiến thức về giá trị bản thân trong công cuộc xây dựng thương hiệu của cá nhân và định vị “chất” riêng.

Workshop “Định vị bản thân trong thương hiệu cá nhân” đã diễn ra thành công trong sự hân hoan đến từ thầy cô diễn giả và nhiệt tình từ các bạn sinh viên. Những kiến thức chia sẻ không chỉ mang đến cho cho sinh viên tham gia buổi Workshop nói riêng, mà còn sinh viên toàn trường nói chung về nhiều khía cạnh mới thông qua những hoạt động vui nhộn. 

Toàn thể diễn giả, sinh viên UEB tại Workshop “Định vị bản thân trong thương hiệu cá nhân”

“Làm sao để để biết mình cần phát huy điểm nào?” - Câu hỏi xoắn não này đã được giải đáp một cách tận tâm và chi tiết đến từ các thầy cô diễn giả. Bằng những ví dụ thực tế cụ thể, bài học thực tế và kinh nghiệm tích lũy, mọi thắc mắc của các bạn sinh viên hoàn toàn được mở khóa thêm lượng kiến thức vô tận để hỗ trợ trong việc xây dựng hình ảnh và giá trị bản thân trong thương hiệu cá nhân.

Thầy cô giải đáp thắc mắc của sinh viên 
Tiến sĩ Đào Cẩm Thủy - Founder Mars Education & Mars Marketing chia sẻ 
Tiến sĩ Nguyễn Văn Phương - Giảng viên Bộ môn Marketing (UEB) chia sẻ 
Thạc sĩ Vũ Minh Trang - Founder LIT Education chia sẻ 

Điểm nhấn của sự kiện không chỉ là cách khai thác nội dung sâu sắc mà còn ở khâu chia sẻ trải nghiệm chân thực. Phá vỡ mọi khoảng cách giữa diễn giả và sinh viên, thầy cô đã bóc tách những trải nghiệm thực tế của bản thân nhiều năm về trước và rút ra vô số bài học đáng giá gửi gắm đến các bạn.

Sinh viên UEB đặt câu hỏi tới diễn giả 

Là khán giả tham dự sự kiện, bạn Chu Ngân Hà - sinh viên UEB bộc lộ cảm xúc: “Em cảm thấy việc tham gia Workshop “Định vị bản thân trong thương hiệu cá nhân” lần này của mình quả là một quyết định đúng đắn. Từ những khâu nhỏ nhất như chào đón các bạn sinh viên đến tổ chức minigame, các thành viên CLB Quản trị kinh doanh BA Plus đã hoàn thành một cách chỉn chu, để lại trong em khá nhiều ấn tượng và khá chắc rằng các bạn sinh viên đều cảm thấy vậy. Qua sự kiện, em không những được thêm cho mình nhiều kinh nghiệm và tiếp động lực mà còn rinh về cho mình phần quà hấp dẫn đến từ Ban Tổ chức!” 

Sinh viên UEB thích thú chơi minigame Ô chữ

Để mang tới sự kiện này, CLB Quản trị kinh doanh BA Plus đã tự chuẩn bị các khâu chương trình như những chuyên viên tổ chức sự kiện. Các thành viên từng ban Truyền thông - Kỹ thuật, Đối ngoại, Tài chính - Nhân sự và Chuyên môn đã miệt mài chuẩn bị trước 2 tháng để năng suất nhất hoạt động và tối ưu nhân sự. 

Một số hình ảnh thành viên CLB Quản trị kinh doanh BA Plus tại Workshop “Định vị bản thân trong thương hiệu cá nhân”

Đối với sinh viên UEB nói riêng và sinh viên toàn quốc nói chung, việc nhận diện thương hiệu và định vị được bản thân mình chính là một kỹ năng vô cùng cần thiết khi bước vào đời, vì vậy các thầy cô tại UEB luôn tạo điều kiện nhất có thể để sinh viên vừa thỏa sức học cách điều phối một chương trình chuyên nghiệp mà còn “với” về cho mình thật nhiều kiến thức bổ ích. 

Giảng viên UEB và khách mời từ doanh nghiệp cùng lên lớp học phần Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Giảng viên UEB và khách mời từ doanh nghiệp cùng lên lớp học phần Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Ngày 28/10/2025, sinh viên chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN (UEB) đã có buổi học đặc biệt với các khách mời từ ...

Chi tiết
Thế Giới Phẳng – Cơ Hội Mở: Dấn Thân, Sáng Tạo Và Giữ Mình Trong Kỷ Nguyên Số

Thế Giới Phẳng – Cơ Hội Mở: Dấn Thân, Sáng Tạo Và Giữ Mình Trong Kỷ Nguyên Số

Hà Nội, ngày 18/10/2025 – Một buổi chiều tràn đầy năng lượng và khát vọng học hỏi đã diễn ra tại phòng 205VU – Giảng đường Việt Úc, nơi sinh viên lớp Digital ...

Chi tiết
Media – Nghệ Thuật của Truyền Thông Marketing: Sinh Viên UEB được trải nghiệm thực tế cùng CEO DGL Media Việt Nam

Media – Nghệ Thuật của Truyền Thông Marketing: Sinh Viên UEB được trải nghiệm thực tế cùng CEO DGL Media Việt Nam

Sinh viên lớp Marketing kỹ thuật số BSA3076 3 QH-2023-E, Viện Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN vừa có một buổi trải nghiệm học tập ...

Chi tiết
Gắn Kết Tri Thức – Trải Nghiệm Thực Tiễn Cùng Doanh Nghiệp: Sinh Viên Digital Marketing Học Hỏi Từ Chuyên Gia Tuki Group

Gắn Kết Tri Thức – Trải Nghiệm Thực Tiễn Cùng Doanh Nghiệp: Sinh Viên Digital Marketing Học Hỏi Từ Chuyên Gia Tuki Group

Nhằm tăng cường trải nghiệm thực tế và gắn kết tri thức với môi trường kinh doanh, vào ngày 04 tháng 10 năm 2025, sinh viên lớp Digital Marketing thuộc ...

Chi tiết
Chuyển đổi xanh: Xu hướng tất yếu và đầy thách thức tại Việt Nam

Chuyển đổi xanh: Xu hướng tất yếu và đầy thách thức tại Việt Nam

Ngày 27/10/2025, sinh viên học phần Quản trị Sản xuất và Tác nghiệp khóa QH2023E do PGS.TS Phan Chí Anh và TS. Nguyễn Khánh Huy giảng dạy đã được tham ...

Chi tiết
Trường Đại học Kinh tế với tinh thần và trách nhiệm tiên phong cùng Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện tầm nhìn, mục tiêu, làm tốt sứ mạng quốc gia trên hành trình kiến tạo Đại học tinh hoa

Trường Đại học Kinh tế với tinh thần và trách nhiệm tiên phong cùng Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện tầm nhìn, mục tiêu, làm tốt sứ mạng quốc gia trên hành trình kiến tạo Đại học tinh hoa

Đây là tinh thần chủ đạo trong chuyến thăm và làm việc đầu tiên trên cương vị mới của PGS.TS Hoàng Minh Sơn – Giám đốc ĐHQGHN tại Trường Đại học Kinh tế ...

Chi tiết
Giảng viên Viện Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN tham trao đổi nghiên cứu tại Đại học Salento, Italia

Giảng viên Viện Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN tham trao đổi nghiên cứu tại Đại học Salento, Italia

Tháng 7/2025 vừa qua, TS. Nguyễn Khánh Huy - Giảng viên Viện Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN (UEB) đã thực hiện trao đổi khoa học ...

Chi tiết
Giảng viên quốc tế giảng dạy chuyên đề “Đạo đức kinh doanh trong quản lý sản phẩm nông nghiệp – Nghiên cứu trường hợp từ Nhật Bản”

Giảng viên quốc tế giảng dạy chuyên đề “Đạo đức kinh doanh trong quản lý sản phẩm nông nghiệp – Nghiên cứu trường hợp từ Nhật Bản”

Ngày 24 tháng 10 năm 2025, các cao học viên ngành Quản trị kinh doanh được học tập và trao đổi cùng Giảng viên Niimi Tatsuya, Khoa Kinh tế, Trường Đại ...

Chi tiết
“AI và Văn hóa đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp” – Giảng viên doanh nhân truyền cảm hứng tư duy sáng tạo cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN

“AI và Văn hóa đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp” – Giảng viên doanh nhân truyền cảm hứng tư duy sáng tạo cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN

Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ là công cụ hỗ trợ mà đã trở thành yếu tố cốt lõi trong ...

Chi tiết