Sáng ngày 24/12/2022, sau thời gian ấp ủ dự định và lên kế hoạch chuẩn bị, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Kinh tế đã có một buổi Lễ ra mắt được diễn ra thành công tại hội trường 801 tòa nhà E4.
Hiện nay, Marketing là chuyên ngành nhận được sự quan tâm của học sinh, sinh viên và các doanh nghiệp. Marketing giữ vai trò vô cùng quan trọng đối với việc kinh doanh của các doanh nghiệp. Vì vậy, nhu cầu nguồn nhân lực có chuyên ngành Marketing cũng tăng cao, cơ hội nghề nghiệp và định hướng chuyên môn của sinh viên theo chuyên ngành này ngày một lớn. Điều này đồng nghĩa với việc mong muốn được học tập và nghiên cứu về Marketing của giới trẻ nói chung và sinh viên nói riêng. Từ đó, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Kinh tế - UMC đã được thành lập.
Là câu lạc bộ học thuật về Marketing đầu tiên tại UEB, UMC mong muốn mang đến môi trường học tập, nghiên cứu kết hợp áp dụng thực tiễn và cũng là nơi kết nối sinh viên với giảng viên và doanh nghiệp. Buổi Lễ ra mắt của câu lạc bộ có sự tham dự của các khách mời phía nhà trường, doanh nghiệp, toàn thể thành viên UMC cùng với các sinh viên UEB có mối quan tâm và niềm yêu thích Marketing.
Về phía ban giám hiệu nhà trường, UMC vinh dự được đón tiếp Chủ tịch hội đồng Trường Đại học Kinh tế - PGS.TS Nguyễn Trúc Lê. Trong bài phát biểu khai mạc, PGS.TS Nguyễn Trúc Lê gửi lời chúc mừng tới Câu lạc bộ Marketing, đồng thời cổ vũ câu lạc bộ ngày càng phát triển lớn mạnh hơn, tạo ra sân chơi bổ ích về chuyên ngành Marketing cho sinh viên và cùng góp phần xây dựng và tạo nên thương hiệu của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.
Về phía viện Quản trị Kinh doanh, UMC hân hạnh có được sự tham dự của TS Phạm Vũ Thắng - Phó viện trưởng viện Quản trị Kinh doanh, TS Hoàng Thị Bảo Thoa - Trưởng bộ môn Marketing, TS Nguyễn Văn Phương- Giảng viên bộ môn Marketing.
.jpg&cache=31536000)
Tham dự buổi lễ, đại diện phía các doanh nghiệp có sự tham dự với vai trò cố vấn của anh Nguyễn Xuân Hợp - Chủ tịch Công ty Chuyển phát nhanh Bồ Câu, anh Lê Trung Thắng - Nhà sáng lập Việt Nam DX - Cộng đồng chuyển đổi số SMes, tại đây các cố vấn cũng bày tỏ sự lạc quan và đánh giá cao sự thành lập của Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Kinh tế.
.jpg&cache=31536000)
.jpg&cache=31536000)
.jpg&cache=31536000)
Lễ ra mắt của Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Kinh tế đã diễn ra thành công rực rỡ, chúc cho trong thời gian sắp tới Câu lạc bộ càng phát triển và thành công hơn nữa!
Ngày 28/10/2025, sinh viên chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN (UEB) đã có buổi học đặc biệt với các khách mời từ ...
Chi tiếtHà Nội, ngày 18/10/2025 – Một buổi chiều tràn đầy năng lượng và khát vọng học hỏi đã diễn ra tại phòng 205VU – Giảng đường Việt Úc, nơi sinh viên lớp Digital ...
Chi tiếtSinh viên lớp Marketing kỹ thuật số BSA3076 3 QH-2023-E, Viện Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN vừa có một buổi trải nghiệm học tập ...
Chi tiếtNhằm tăng cường trải nghiệm thực tế và gắn kết tri thức với môi trường kinh doanh, vào ngày 04 tháng 10 năm 2025, sinh viên lớp Digital Marketing thuộc ...
Chi tiếtNgày 27/10/2025, sinh viên học phần Quản trị Sản xuất và Tác nghiệp khóa QH2023E do PGS.TS Phan Chí Anh và TS. Nguyễn Khánh Huy giảng dạy đã được tham ...
Chi tiếtĐây là tinh thần chủ đạo trong chuyến thăm và làm việc đầu tiên trên cương vị mới của PGS.TS Hoàng Minh Sơn – Giám đốc ĐHQGHN tại Trường Đại học Kinh tế ...
Chi tiếtTháng 7/2025 vừa qua, TS. Nguyễn Khánh Huy - Giảng viên Viện Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN (UEB) đã thực hiện trao đổi khoa học ...
Chi tiếtNgày 24 tháng 10 năm 2025, các cao học viên ngành Quản trị kinh doanh được học tập và trao đổi cùng Giảng viên Niimi Tatsuya, Khoa Kinh tế, Trường Đại ...
Chi tiếtTrong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ là công cụ hỗ trợ mà đã trở thành yếu tố cốt lõi trong ...
Chi tiết