VIỆN QUẢN TRỊ KINH DOANH

Ra mắt Câu lạc bộ Marketing trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội

Lương Hồng 13:52 27/12/2022

Sáng ngày 24/12/2022, sau thời gian ấp ủ dự định và lên kế hoạch chuẩn bị, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Kinh tế đã có một buổi Lễ ra mắt được diễn ra thành công tại hội trường 801 tòa nhà E4.

Hiện nay, Marketing là chuyên ngành nhận được sự quan tâm của học sinh, sinh viên và các doanh nghiệp. Marketing giữ vai trò vô cùng quan  trọng đối với việc kinh doanh của các doanh nghiệp. Vì vậy, nhu cầu nguồn nhân lực có chuyên ngành Marketing cũng tăng cao, cơ hội nghề nghiệp và định hướng chuyên môn của sinh viên theo chuyên ngành này ngày một lớn. Điều này đồng nghĩa với việc mong muốn được học tập và nghiên cứu về Marketing của giới trẻ nói chung và sinh viên nói riêng. Từ đó, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Kinh tế - UMC đã được thành lập.

Là câu lạc bộ học thuật về Marketing đầu tiên tại UEB, UMC mong muốn mang đến môi trường học tập, nghiên cứu kết hợp áp dụng thực tiễn và cũng là nơi kết nối sinh viên với giảng viên và doanh nghiệp. Buổi Lễ ra mắt của câu lạc bộ có sự tham dự của các khách mời phía nhà trường, doanh nghiệp, toàn thể thành viên UMC cùng với các sinh viên UEB có mối quan tâm và niềm yêu thích Marketing. 

Về phía ban giám hiệu nhà trường, UMC vinh dự được đón tiếp Chủ tịch hội đồng Trường Đại học Kinh tế - PGS.TS Nguyễn Trúc Lê. Trong bài phát biểu khai mạc, PGS.TS Nguyễn Trúc Lê gửi lời chúc mừng tới Câu lạc bộ Marketing, đồng thời cổ vũ câu lạc bộ ngày càng phát triển lớn mạnh hơn, tạo ra sân chơi bổ ích về chuyên ngành Marketing cho sinh viên và cùng góp phần xây dựng và tạo nên thương hiệu của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Bí thư, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Kinh tế - PGS.TS Nguyễn Trúc Lê phát biểu khai mạc

Về phía viện Quản trị Kinh doanh, UMC hân hạnh có được sự tham dự của TS Phạm Vũ Thắng - Phó viện trưởng viện Quản trị Kinh doanh, TS Hoàng Thị Bảo Thoa - Trưởng bộ môn Marketing, TS Nguyễn Văn Phương- Giảng viên bộ môn  Marketing. 

Đại diện nhà trường, Viện Quản trị Kinh doanh và Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ

Tham dự buổi lễ, đại diện phía các doanh nghiệp có sự tham dự với vai trò cố vấn của anh Nguyễn Xuân Hợp - Chủ tịch Công ty Chuyển phát nhanh Bồ Câu, anh Lê Trung Thắng - Nhà sáng lập Việt Nam DX - Cộng đồng chuyển đổi số SMes, tại đây các cố vấn cũng bày tỏ sự lạc quan và đánh giá cao sự thành lập của Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Kinh tế.

Đại diện Viện Quản trị Kinh doanh cùng doanh nghiệp cố vấn
Đại diện Hội Sinh viên Trường ĐHKT trao Quyết định thành lập cho Chủ nhiệm CLB

 

Đại diện các câu lạc bộ trong Trường ĐHKT tới tham dự và chúc mừng

Lễ ra mắt của Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Kinh tế đã diễn ra thành công rực rỡ, chúc cho trong thời gian sắp tới Câu lạc bộ càng phát triển và thành công hơn nữa!

Viện Quản trị Kinh doanh phối hợp cùng Công ty MISA tổ chức thành công buổi tập huấn “Nâng cao năng lực giảng dạy bằng phần mềm ứng dụng”

Viện Quản trị Kinh doanh phối hợp cùng Công ty MISA tổ chức thành công buổi tập huấn “Nâng cao năng lực giảng dạy bằng phần mềm ứng dụng”

Sáng ngày 03/12/2025, Viện Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần MISA tổ chức thành công buổi tập huấn ...

Chi tiết
Viện Quản Trị Kinh Doanh tổ chức buổi gặp mặt các nghiên cứu sinh đợt 2 năm 2025

Viện Quản Trị Kinh Doanh tổ chức buổi gặp mặt các nghiên cứu sinh đợt 2 năm 2025

Chiều ngày 13/12/2025, tại Văn phòng Viện Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt giữa Lãnh đạo Viện, ...

Chi tiết
Đạo đức kinh doanh trong quản lý sản phẩm nông nghiệp: Nghiên cứu một số case study của Nhật Bản

Đạo đức kinh doanh trong quản lý sản phẩm nông nghiệp: Nghiên cứu một số case study của Nhật Bản

Trong khuôn khổ học phần Văn hóa doanh nghiệp & Đạo đức kinh doanh do giảng viên PGS Trần Thị Hiền, TS Bùi Thị Quyên, TS. Phạm Nhật Linh phụ trách, ...

Chi tiết
Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo và vấn đề đạo đức trong kinh doanh

Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo và vấn đề đạo đức trong kinh doanh

Ngày 04/12/2025, trong khuôn khổ học phần Văn hóa doanh nghiệp và đạo đức kinh doanh đã diễn ra buổi chia sẻ chuyên đề “Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo và vấn ...

Chi tiết
Dự án dài hạn nhất của mỗi người là đầu tư vào bản thân

Dự án dài hạn nhất của mỗi người là đầu tư vào bản thân

Ngày 16/10/2025, sinh viên lớp học phần Quản trị học (BSA 2004 2 và BSA 2004 3) đã có buổi chia sẻ đặc biệt cùng diễn giả Hoàng Khánh Huyền - cựu sinh ...

Chi tiết
Kỹ năng thuyết trình – công cụ giúp bạn nổi bật trong môi trường chuyên nghiệp

Kỹ năng thuyết trình – công cụ giúp bạn nổi bật trong môi trường chuyên nghiệp

Ngày 18/11/2025, sinh viên lớp học phần Kỹ năng bổ trợ (BSA2030 12 và BSA2030 13) đã có buổi chia sẻ đặc biệt cùng Guest Speaker Nguyễn Xuân Tùng - Chuyên ...

Chi tiết
Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN chúc mừng 03 tân Phó giáo sư năm 2025

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN chúc mừng 03 tân Phó giáo sư năm 2025

Ngày 19/11/2025, Chủ tịch Hội đồng Giáo sư Nhà nước đã ban hành Quyết định số 79/QĐ-HĐGSNN về việc công nhận đạt chuẩn chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm ...

Chi tiết
Doanh nghiệp trong bối cảnh chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong quản trị công ty

Doanh nghiệp trong bối cảnh chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong quản trị công ty

Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu, trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ là công nghệ hỗ trợ mà đã trở thành nền tảng đổi mới trong ...

Chi tiết
Sức mạnh của CRM và bí kíp sử dụng thành thạo CRM

Sức mạnh của CRM và bí kíp sử dụng thành thạo CRM

Chiều ngày 1/12/2025, tại phòng P706 – Giảng đường E5, sinh viên lớp học phần Quản trị học BSA2004_1 đã được tham dự một buổi guest speaker đặc biệt với ...

Chi tiết