Sinh viên lớp Marketing kỹ thuật số BSA3076 3 QH-2023-E, Viện Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN vừa có một buổi trải nghiệm học tập đặc biệt và đầy cảm hứng thông qua Guest Speaker Talk với chủ đề “Media – Nghệ thuật của Truyền thông Marketing” vào ngày 25 tháng 10 năm 2025 vừa qua. Sự kiện là cầu nối giúp sinh viên “chạm” vào thế giới sáng tạo và hiểu rõ hơn về vai trò then chốt của Media trong Marketing hiện đại.
Buổi nói chuyện đã vinh dự đón tiếp diễn giả là Đạo diễn – Nhiếp ảnh gia Lê Đức, CEO của DGL Media Việt Nam, một chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông sáng tạo.
.png&cache=31536000)
Mở Ra Góc Nhìn Mới Về Nghệ Thuật Kể Chuyện Thương Hiệu
Dưới sự dẫn dắt của anh Lê Đức, sinh viên UEB đã được mở ra một góc nhìn mới mẻ và sâu sắc về cách hình ảnh, âm thanh và cảm xúc được hòa quyện để kiến tạo nên những câu chuyện thương hiệu có sức lay động. Không chỉ dừng lại ở kỹ thuật quay dựng hay chiến lược quảng cáo, anh Lê Đức còn truyền lửa mạnh mẽ về:
Anh Lê Đức đã chia sẻ nhiều câu chuyện “hậu trường” thú vị phía sau các dự án phim quảng cáo và chiến lược thương hiệu lớn mà anh đã thực hiện, giúp người học hiểu rõ về cách Media tạo nên sức mạnh lan tỏa và thúc đẩy thành công trong bối cảnh Marketing 4.0.
.jpg&cache=31536000)
Giao Lưu Sôi Nổi, Kết Nối Giữa Nghệ Thuật Và Công Nghệ
Phần giao lưu – hỏi đáp trực tiếp diễn ra sôi nổi, thu hút sự tham gia tích cực từ các bạn sinh viên. Nhiều câu hỏi giá trị đã được đặt ra xoay quanh các chủ đề “nóng” như:
Buổi talkshow đã khép lại bằng những bức ảnh lưu niệm ý nghĩa và nghi thức trao quà tri ân đến diễn giả. Đây là một khoảnh khắc đong đầy năng lượng sáng tạo, thể hiện niềm tự hào và sự trân trọng của toàn thể sinh viên UEB. Sự kiện đã thành công rực rỡ, không chỉ giúp sinh viên “hiểu nghề” một cách thực tế mà còn nuôi dưỡng niềm đam mê kể chuyện thương hiệu bằng cảm xúc, đúng với tinh thần đào tạo thực tiễn và hội nhập mà Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN luôn theo đuổi.
.jpg&cache=31536000)
.jpg&cache=31536000)
Hướng tới mục tiêu đào tạo thực tiễn, Viện QTKD sẽ liên tục tổ chức các buổi chia sẻ chuyên đề với CEO và chuyên gia đến từ những doanh nghiệp đầu ngành. Đây là cơ hội quý giá để sinh viên học hỏi kinh nghiệm 'người thật, việc thật', từ đó nhận ra rằng, truyền thông thực chất là nghệ thuật thấu cảm và chạm đến trái tim khách hàng, chứ không đơn thuần chỉ là kỹ năng.
Ngày 28/10/2025, sinh viên chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN (UEB) đã có buổi học đặc biệt với các khách mời từ ...
Chi tiếtHà Nội, ngày 18/10/2025 – Một buổi chiều tràn đầy năng lượng và khát vọng học hỏi đã diễn ra tại phòng 205VU – Giảng đường Việt Úc, nơi sinh viên lớp Digital ...
Chi tiếtNhằm tăng cường trải nghiệm thực tế và gắn kết tri thức với môi trường kinh doanh, vào ngày 04 tháng 10 năm 2025, sinh viên lớp Digital Marketing thuộc ...
Chi tiếtNgày 27/10/2025, sinh viên học phần Quản trị Sản xuất và Tác nghiệp khóa QH2023E do PGS.TS Phan Chí Anh và TS. Nguyễn Khánh Huy giảng dạy đã được tham ...
Chi tiếtĐây là tinh thần chủ đạo trong chuyến thăm và làm việc đầu tiên trên cương vị mới của PGS.TS Hoàng Minh Sơn – Giám đốc ĐHQGHN tại Trường Đại học Kinh tế ...
Chi tiếtTháng 7/2025 vừa qua, TS. Nguyễn Khánh Huy - Giảng viên Viện Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN (UEB) đã thực hiện trao đổi khoa học ...
Chi tiếtNgày 24 tháng 10 năm 2025, các cao học viên ngành Quản trị kinh doanh được học tập và trao đổi cùng Giảng viên Niimi Tatsuya, Khoa Kinh tế, Trường Đại ...
Chi tiếtTrong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ là công cụ hỗ trợ mà đã trở thành yếu tố cốt lõi trong ...
Chi tiếtChiều ngày 25/10/2025 tại Hội trường 801, Nhà E4, Trường Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức thành công Hội thảo quốc tế “Các vấn đề đương ...
Chi tiết