Sinh viên lớp Marketing kỹ thuật số BSA3076 3 QH-2023-E, Viện Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN vừa có một buổi trải nghiệm học tập đặc biệt và đầy cảm hứng thông qua Guest Speaker Talk với chủ đề “Media – Nghệ thuật của Truyền thông Marketing” vào ngày 25 tháng 10 năm 2025 vừa qua. Sự kiện là cầu nối giúp sinh viên “chạm” vào thế giới sáng tạo và hiểu rõ hơn về vai trò then chốt của Media trong Marketing hiện đại.
Buổi nói chuyện đã vinh dự đón tiếp diễn giả là Đạo diễn – Nhiếp ảnh gia Lê Đức, CEO của DGL Media Việt Nam, một chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông sáng tạo.
.png&cache=31536000)
Mở Ra Góc Nhìn Mới Về Nghệ Thuật Kể Chuyện Thương Hiệu
Dưới sự dẫn dắt của anh Lê Đức, sinh viên UEB đã được mở ra một góc nhìn mới mẻ và sâu sắc về cách hình ảnh, âm thanh và cảm xúc được hòa quyện để kiến tạo nên những câu chuyện thương hiệu có sức lay động. Không chỉ dừng lại ở kỹ thuật quay dựng hay chiến lược quảng cáo, anh Lê Đức còn truyền lửa mạnh mẽ về:
Anh Lê Đức đã chia sẻ nhiều câu chuyện “hậu trường” thú vị phía sau các dự án phim quảng cáo và chiến lược thương hiệu lớn mà anh đã thực hiện, giúp người học hiểu rõ về cách Media tạo nên sức mạnh lan tỏa và thúc đẩy thành công trong bối cảnh Marketing 4.0.
.jpg&cache=31536000)
Giao Lưu Sôi Nổi, Kết Nối Giữa Nghệ Thuật Và Công Nghệ
Phần giao lưu – hỏi đáp trực tiếp diễn ra sôi nổi, thu hút sự tham gia tích cực từ các bạn sinh viên. Nhiều câu hỏi giá trị đã được đặt ra xoay quanh các chủ đề “nóng” như:
Buổi talkshow đã khép lại bằng những bức ảnh lưu niệm ý nghĩa và nghi thức trao quà tri ân đến diễn giả. Đây là một khoảnh khắc đong đầy năng lượng sáng tạo, thể hiện niềm tự hào và sự trân trọng của toàn thể sinh viên UEB. Sự kiện đã thành công rực rỡ, không chỉ giúp sinh viên “hiểu nghề” một cách thực tế mà còn nuôi dưỡng niềm đam mê kể chuyện thương hiệu bằng cảm xúc, đúng với tinh thần đào tạo thực tiễn và hội nhập mà Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN luôn theo đuổi.
.jpg&cache=31536000)
.jpg&cache=31536000)
Hướng tới mục tiêu đào tạo thực tiễn, Viện QTKD sẽ liên tục tổ chức các buổi chia sẻ chuyên đề với CEO và chuyên gia đến từ những doanh nghiệp đầu ngành. Đây là cơ hội quý giá để sinh viên học hỏi kinh nghiệm 'người thật, việc thật', từ đó nhận ra rằng, truyền thông thực chất là nghệ thuật thấu cảm và chạm đến trái tim khách hàng, chứ không đơn thuần chỉ là kỹ năng.
Sáng ngày 03/12/2025, Viện Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần MISA tổ chức thành công buổi tập huấn ...
Chi tiếtChiều ngày 13/12/2025, tại Văn phòng Viện Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt giữa Lãnh đạo Viện, ...
Chi tiếtTrong khuôn khổ học phần Văn hóa doanh nghiệp & Đạo đức kinh doanh do giảng viên PGS Trần Thị Hiền, TS Bùi Thị Quyên, TS. Phạm Nhật Linh phụ trách, ...
Chi tiếtNgày 04/12/2025, trong khuôn khổ học phần Văn hóa doanh nghiệp và đạo đức kinh doanh đã diễn ra buổi chia sẻ chuyên đề “Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo và vấn ...
Chi tiếtNgày 16/10/2025, sinh viên lớp học phần Quản trị học (BSA 2004 2 và BSA 2004 3) đã có buổi chia sẻ đặc biệt cùng diễn giả Hoàng Khánh Huyền - cựu sinh ...
Chi tiếtNgày 18/11/2025, sinh viên lớp học phần Kỹ năng bổ trợ (BSA2030 12 và BSA2030 13) đã có buổi chia sẻ đặc biệt cùng Guest Speaker Nguyễn Xuân Tùng - Chuyên ...
Chi tiếtNgày 19/11/2025, Chủ tịch Hội đồng Giáo sư Nhà nước đã ban hành Quyết định số 79/QĐ-HĐGSNN về việc công nhận đạt chuẩn chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm ...
Chi tiếtTrong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu, trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ là công nghệ hỗ trợ mà đã trở thành nền tảng đổi mới trong ...
Chi tiếtChiều ngày 1/12/2025, tại phòng P706 – Giảng đường E5, sinh viên lớp học phần Quản trị học BSA2004_1 đã được tham dự một buổi guest speaker đặc biệt với ...
Chi tiết