Ngày 15 tháng 03 tới đây, cuộc thi Road to Marcom 2025 với chủ đề “Marcom for Vietnamese Health” sẽ chính thức mở đơn đăng ký cho toàn bộ sinh viên trên toàn quốc do Trường đại học Kinh tế (UEB) - ĐHQGHN phối hợp cùng Viện Quản trị Kinh Doanh (SBA - UEB), CLB Marketing UEB - UMC và Cộng đồng tâm sự Marketing Y dược tổ chức.
.png&cache=31536000)
.png&cache=31536000)
Link đăng ký cuộc thi https://forms.gle/75sfa8PBXVkpYG3c9
Nội dung cuộc thi: https://byvn.net/qLee
Cuộc thi được tổ chức nhằm mục đích tạo ra sân chơi mang tính học thuật, chuyên môn cao về Marketing nói chung và Marketing về ngành chăm sóc sức khỏe nói riêng; tăng cường giao lưu, chia sẻ kiến thức bổ ích về ngành qua góc nhìn của các chuyên gia và trải nghiệm của các thí sinh tham gia cuộc thi; đồng thời tạo cơ hội tiếp cận với môi trường Marketing năng động cho sinh viên. Sau mùa 1 đầy thành công với sự góp mặt của 306 thí sinh tương đương với 58 đội thi đến từ 24 trường đại học trên toàn quốc, cuộc thi Road to Marcom 2025 đã quay trở lại đầy mạnh mẽ và bùng nổ.
Road to Marcom 2025 trở lại với diện mạo hoàn toàn mới cùng chủ đề mang tính cụ thể hơn, đầy tính chiến lược, năng động và đón đầu xu hướng với ngành Marketing chăm sóc sức khỏe. Cuộc thi không chỉ là nơi thử thách kiến thức, mà còn là cơ hội để sinh viên được cọ xát với thực tiễn, cho ra những ý tưởng sáng tạo và giải pháp đột phá cho ngành Marketing chăm sóc sức khỏe.
Với chủ đề “Marcom for Vietnamese Health”, các sinh viên tham dự cuộc thi phải chia sẻ, vận dụng linh hoạt những kiến thức đặc thù của ngành, nắm bắt rõ các quy định pháp lý trong ngành chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, các thí sinh phải có khả năng nắm bắt, cập nhật xu hướng phát triển của ngành để đưa ra những chiến lược Marketing sáng tạo và hiệu quả, phù hợp với đặc điểm của ngành chăm sóc sức khỏe.
Các đội thi sẽ thành lập một đội gồm 5 - 7 thành viên. Cuộc thi sẽ được mở đơn đăng ký tham gia từ ngày 15/03/2025 đến hết ngày 08/04/2025, gồm 4 vòng thi đấu:
Cơ cấu giải thưởng tổng cộng 6 giải (bao gồm tiền mặt và quà hiện vật), cụ thể:
Road to Marcom 2025 không chỉ là một cuộc thi, mà còn là hành trình chắp cánh ước mơ cho những tài năng Marketing trẻ tuổi. Đây là cơ hội vàng để các bạn sinh viên khẳng định bản thân, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu và mở rộng mạng lưới quan hệ trong ngành. Ban tổ chức Road to Marcom 2025 rất mong nhận được sự quan tâm của các bạn sinh viên trên toàn quốc. Hãy cùng nhau tạo nên một mùa giải bùng nổ và đầy ý nghĩa.
#umc #sba #ueb #vnu #roadtomarcom2025
#marketing #marcom #roadtomarcom
_____________________
ROAD TO MARCOM 2025
- Đơn vị tổ chức: Viện Quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, CLB Marketing UEB - UMC, Cộng đồng tâm sự Marketing Y dược.
- Đơn vị bảo trợ chuyên môn: Viện Quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Cộng đồng Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam - CSMO
- Fanpage: Road to Marcom
- Email: cuocthiroadtomarcom@gmail.com
- Hotline: 0966 343 913 (Ms. Hương Lê - Chủ nhiệm CLB)
Ngày 28/10/2025, sinh viên chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN (UEB) đã có buổi học đặc biệt với các khách mời từ ...
Chi tiếtHà Nội, ngày 18/10/2025 – Một buổi chiều tràn đầy năng lượng và khát vọng học hỏi đã diễn ra tại phòng 205VU – Giảng đường Việt Úc, nơi sinh viên lớp Digital ...
Chi tiếtSinh viên lớp Marketing kỹ thuật số BSA3076 3 QH-2023-E, Viện Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN vừa có một buổi trải nghiệm học tập ...
Chi tiếtNhằm tăng cường trải nghiệm thực tế và gắn kết tri thức với môi trường kinh doanh, vào ngày 04 tháng 10 năm 2025, sinh viên lớp Digital Marketing thuộc ...
Chi tiếtNgày 27/10/2025, sinh viên học phần Quản trị Sản xuất và Tác nghiệp khóa QH2023E do PGS.TS Phan Chí Anh và TS. Nguyễn Khánh Huy giảng dạy đã được tham ...
Chi tiếtĐây là tinh thần chủ đạo trong chuyến thăm và làm việc đầu tiên trên cương vị mới của PGS.TS Hoàng Minh Sơn – Giám đốc ĐHQGHN tại Trường Đại học Kinh tế ...
Chi tiếtTháng 7/2025 vừa qua, TS. Nguyễn Khánh Huy - Giảng viên Viện Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN (UEB) đã thực hiện trao đổi khoa học ...
Chi tiếtNgày 24 tháng 10 năm 2025, các cao học viên ngành Quản trị kinh doanh được học tập và trao đổi cùng Giảng viên Niimi Tatsuya, Khoa Kinh tế, Trường Đại ...
Chi tiếtTrong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ là công cụ hỗ trợ mà đã trở thành yếu tố cốt lõi trong ...
Chi tiết