VIỆN QUẢN TRỊ KINH DOANH

Hội nghị đánh giá và xét giải thưởng công trình nghiên cứu khoa học sinh viên cấp Viện Quản trị Kinh doanh

Nguyễn Ngọc Quý - Viện Quản trị Kinh doanh 11:45 03/04/2024

Chiều ngày 1/4/2024 tại Phòng 306, Tòa E4, Hội đồng đánh giá và xét giải thưởng công trình nghiên cứu khoa học sinh viên cấp Viện Quản trị Kinh doanh đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hội đồng do TS. Phạm Vũ Thắng, Phó Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh làm Chủ tịch Hội đồng, TS. Bùi Thị Quyên làm ủy viên, thư ký, cùng các ủy viên khác là PGS.TS. Trần Thị Hiền, TS. Nguyễn Ngọc Quý, TS. Đào Cẩm Thủy. 

Mở đầu Hội nghị, TS. Phạm Vũ Thắng, Chủ tịch Hội đồng phát biểu khai mạc, phổ biến quy định, trình tự của buổi bảo vệ nhằm mục đích đánh giá công trình NCKH có tiềm năng lựa chọn tham dự Hội nghị NCKH cấp trường. 

Tiếp đến 12 nhóm nghiên cứu lần lượt báo cáo công trình NCKH sinh viên theo thứ tự. Các thành viên Hội đồng đặt câu hỏi, các nhóm trả lời câu hỏi của thành viên hội đồng. 

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp với kết quả cụ thể như sau: 02 giải Nhất, 04 giải Nhì, 06 giải Ba. 

STT

Tên công trình

GVHD

Điểm

Thứ hạng  

1

Ảnh hưởng của đặc tính hội đồng quản trị đến việc công bố thông tin trách nghiệm xã hội của doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam: lĩnh vực xây dựng và bất động sản

Th.S Đinh Phương Hoa

96

Giải Nhất

2

Thực trạng hoạt động quảng bá thương hiệu của các cửa hàng kinh doanh tại làng nghề truyền thống: Tình huống nghiên cứu tại làng gỗ Đồng Kỵ.

Th.S Trần Thị Thu Hải

95

Giải Nhất

3

Factors affecting the behavior of Vietnamese young people’s willingness to pay for legal streaming services

PGS.TS Nhâm Phong Tuân

92

Giải Nhì

 4

Các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua hàng ngẫu hứng của thế hệ Y trên các nền tảng mạng xã hội tại thành phố Hà Nội: Vận dụng đối với sản phẩm thời trang

TS. Đào Thị Hà Anh

91

Giải Nhì

5

Ảnh hưởng của người có tầm ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trong các sự kiện phát trực tiếp trên các nền tảng thương mại điện tử dưới tác động của nỗi sợ bỏ lỡ

TS. Nguyễn Văn Lộc

91 

Giải Nhì

6

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán giao tiếp trường gần: Nghiên cứu trường hợp của Apple Pay trên địa bàn Hà Nội

Th.S Hoàng Trọng Trường

91

Giải Nhì

7

Nhượng quyền kinh doanh thương mại: Nghiên cứu trường hợp cà phê Trung Nguyên

TS. Vũ Thị Minh Hiền

90 

Giải Ba

 8

Tác động của nền tảng mạng xã hội Tiktok lên Lựa chọn Nghề nghiệp của Sinh viên

TS. Đỗ Xuân Trường

90

Giải Ba

 9

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến thông qua nỗi sợ bị bỏ lỡ của GenZ trên địa bàn thành phố Hà Nội: Nghiên cứu cụ thể trong lĩnh vực thời trang.

TS. Đào Thị Hà Anh

90

Giải Ba

 10

Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đến hành vi thanh toán không tiền mặt của gen Z tại Hà Nội

Th.S Trần Thị Thu Hải

90 

Giải Ba

 11

Tác động của các đặc điểm bao bì sản phẩm đến ý định mua của người tiêu dùng: Nghiên cứu trường hợp sản phẩm sữa tươi tiệt trùng Vinamilk tại Hà Nội

Th.S Hoàng Trọng Trường

90 

Giải Ba

12 

Các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng trực tuyến: Nghiên cứu trường hợp ứng dụng Smart Banking của BIDV.

Th.S  Hoàng Đàm Lương Thúy

90 

Giải Ba

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị: 

Góc nhìn từ doanh nghiệp về “Nghệ thuật thuyết trình trong kinh doanh”

Góc nhìn từ doanh nghiệp về “Nghệ thuật thuyết trình trong kinh doanh”

Trong thời đại hội nhập và cạnh tranh toàn cầu, kỹ năng thuyết trình không chỉ đơn thuần là công cụ giao tiếp mà còn là nghệ thuật truyền cảm hứng, kết ...

Chi tiết
Giảng viên UEB và khách mời từ doanh nghiệp cùng lên lớp học phần Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Giảng viên UEB và khách mời từ doanh nghiệp cùng lên lớp học phần Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Ngày 28/10/2025, sinh viên chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN (UEB) đã có buổi học đặc biệt với các khách mời từ ...

Chi tiết
Thế Giới Phẳng – Cơ Hội Mở: Dấn Thân, Sáng Tạo Và Giữ Mình Trong Kỷ Nguyên Số

Thế Giới Phẳng – Cơ Hội Mở: Dấn Thân, Sáng Tạo Và Giữ Mình Trong Kỷ Nguyên Số

Hà Nội, ngày 18/10/2025 – Một buổi chiều tràn đầy năng lượng và khát vọng học hỏi đã diễn ra tại phòng 205VU – Giảng đường Việt Úc, nơi sinh viên lớp Digital ...

Chi tiết
Media – Nghệ Thuật của Truyền Thông Marketing: Sinh Viên UEB được trải nghiệm thực tế cùng CEO DGL Media Việt Nam

Media – Nghệ Thuật của Truyền Thông Marketing: Sinh Viên UEB được trải nghiệm thực tế cùng CEO DGL Media Việt Nam

Sinh viên lớp Marketing kỹ thuật số BSA3076 3 QH-2023-E, Viện Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN vừa có một buổi trải nghiệm học tập ...

Chi tiết
Gắn Kết Tri Thức – Trải Nghiệm Thực Tiễn Cùng Doanh Nghiệp: Sinh Viên Digital Marketing Học Hỏi Từ Chuyên Gia Tuki Group

Gắn Kết Tri Thức – Trải Nghiệm Thực Tiễn Cùng Doanh Nghiệp: Sinh Viên Digital Marketing Học Hỏi Từ Chuyên Gia Tuki Group

Nhằm tăng cường trải nghiệm thực tế và gắn kết tri thức với môi trường kinh doanh, vào ngày 04 tháng 10 năm 2025, sinh viên lớp Digital Marketing thuộc ...

Chi tiết
Chuyển đổi xanh: Xu hướng tất yếu và đầy thách thức tại Việt Nam

Chuyển đổi xanh: Xu hướng tất yếu và đầy thách thức tại Việt Nam

Ngày 27/10/2025, sinh viên học phần Quản trị Sản xuất và Tác nghiệp khóa QH2023E do PGS.TS Phan Chí Anh và TS. Nguyễn Khánh Huy giảng dạy đã được tham ...

Chi tiết
Trường Đại học Kinh tế với tinh thần và trách nhiệm tiên phong cùng Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện tầm nhìn, mục tiêu, làm tốt sứ mạng quốc gia trên hành trình kiến tạo Đại học tinh hoa

Trường Đại học Kinh tế với tinh thần và trách nhiệm tiên phong cùng Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện tầm nhìn, mục tiêu, làm tốt sứ mạng quốc gia trên hành trình kiến tạo Đại học tinh hoa

Đây là tinh thần chủ đạo trong chuyến thăm và làm việc đầu tiên trên cương vị mới của PGS.TS Hoàng Minh Sơn – Giám đốc ĐHQGHN tại Trường Đại học Kinh tế ...

Chi tiết
Giảng viên Viện Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN tham trao đổi nghiên cứu tại Đại học Salento, Italia

Giảng viên Viện Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN tham trao đổi nghiên cứu tại Đại học Salento, Italia

Tháng 7/2025 vừa qua, TS. Nguyễn Khánh Huy - Giảng viên Viện Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN (UEB) đã thực hiện trao đổi khoa học ...

Chi tiết
Giảng viên quốc tế giảng dạy chuyên đề “Đạo đức kinh doanh trong quản lý sản phẩm nông nghiệp – Nghiên cứu trường hợp từ Nhật Bản”

Giảng viên quốc tế giảng dạy chuyên đề “Đạo đức kinh doanh trong quản lý sản phẩm nông nghiệp – Nghiên cứu trường hợp từ Nhật Bản”

Ngày 24 tháng 10 năm 2025, các cao học viên ngành Quản trị kinh doanh được học tập và trao đổi cùng Giảng viên Niimi Tatsuya, Khoa Kinh tế, Trường Đại ...

Chi tiết