VIỆN QUẢN TRỊ KINH DOANH

Đồng bộ thương hiệu trong môi trường phức hợp cùng diễn giả uy tín tại Học phần Quản trị thương hiệu

Linh Hà – Viện Quản trị Kinh doanh 16:15 03/12/2024

Ngày 29/11/2024, học phần Quản trị Thương Hiệu của Viện Quản trị Kinh doanh đã có buổi học và trao đổi cùng diễn giả Ông Bruno – Giảng viên Đại học Swinburne (Úc) và giám đốc Marketing và Sales tại Family Medical Practice về chủ đề đồng bộ thương hiệu…

Sinh viên lớp Quản trị Thương hiệu và diễn giả Bruno

Trong môi trường phức hợp và dưới áp lực cạnh tranh xây dựng và phát triển thương hiệu là một vấn đề được các doanh nghiệp rất quan tâm. Thương hiệu rất quan trọng đối với các tổ chức, nó không chỉ bao gồm logo, slogan, màu sắc nhận diện mà còn là rất nhiều các thành tố phức tạp hơn ẩn phía sau, do đó, làm thế nào để đồng bộ cả thành tố hữu hình và vô hình của thương hiệu vẫn là trăn trở đối với những người làm thương hiệu và quan tâm đến thương hiệu.

Diễn giả Bruno chia sẻ về ý nghĩa của các thương hiệu

Diễn giả Bruno, giảng viên Marketing tại Đại học Swinburne (Úc), ông cũng có hơn 20 năm làm việc thực chiến tại lĩnh vực marketing tại các doanh nghiệp lớn trên toàn thế giới, đã có buổi chia sẻ về cách thức thương hiệu phát triển trước bối cảnh cạnh tranh và chuyển đổi số như hiện nay. Đặc biệt, diễn giả đã phân tích các yếu tố để thương hiệu đạt được sự đồng bộ, nhất là các thương hiệu lớn toàn cầu với rất nhiều thương hiệu con, thương hiệu nhánh trên toàn thế giới.

Sinh viên học phần Quản trị Thương hiệu chăm chú lắng nghe diễn giả chia sẻ

Diễn giả cũng chia sẻ cách thức vận dụng công nghệ để quản trị thương hiệu, đạt được sự thống nhất trước hết về các yếu tố hữu hình, với nhiều nhóm đối tượng khác nhau cần sử dụng thương hiệu doanh nghiệp như: Các phòng ban nội bộ, đối tác, agency, khách hàng, công chúng…Bên cạnh đó, diễn giả cũng trao đổi và giải đáp các thắc mắc của các bạn sinh viên về các ví dụ thương hiệu cụ thể tại Việt Nam và thế giới.

TS. Đào Cẩm Thủy tặng hoa và quà tri ân diễn giả

Kết thúc buổi chia sẻ, Tiến sĩ Đào Cẩm Thủy – Chủ nhiệm Bộ môn Marketing, Viện Quản trị Kinh doanh cảm ơn diễn giả đã có bài chia sẻ vừa tổng quát, vừa thực tiễn, giúp các bạn sinh viên mở mang hiểu biết. Các gợi ý về ứng dụng công nghệ trong việc phát triển và quản trị thương hiệu đến từ diễn giả là một gợi ý rất tốt cho  các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ áp dụng được ngay. Đồng thời, hứa hẹn nhiều nội dung chia sẻ hữu ích khác trong tương lai đến từ diễn giả với vai trò là chuyên gia marketing.

 

Giảng viên UEB và khách mời từ doanh nghiệp cùng lên lớp học phần Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Giảng viên UEB và khách mời từ doanh nghiệp cùng lên lớp học phần Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Ngày 28/10/2025, sinh viên chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN (UEB) đã có buổi học đặc biệt với các khách mời từ ...

Chi tiết
Thế Giới Phẳng – Cơ Hội Mở: Dấn Thân, Sáng Tạo Và Giữ Mình Trong Kỷ Nguyên Số

Thế Giới Phẳng – Cơ Hội Mở: Dấn Thân, Sáng Tạo Và Giữ Mình Trong Kỷ Nguyên Số

Hà Nội, ngày 18/10/2025 – Một buổi chiều tràn đầy năng lượng và khát vọng học hỏi đã diễn ra tại phòng 205VU – Giảng đường Việt Úc, nơi sinh viên lớp Digital ...

Chi tiết
Media – Nghệ Thuật của Truyền Thông Marketing: Sinh Viên UEB được trải nghiệm thực tế cùng CEO DGL Media Việt Nam

Media – Nghệ Thuật của Truyền Thông Marketing: Sinh Viên UEB được trải nghiệm thực tế cùng CEO DGL Media Việt Nam

Sinh viên lớp Marketing kỹ thuật số BSA3076 3 QH-2023-E, Viện Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN vừa có một buổi trải nghiệm học tập ...

Chi tiết
Gắn Kết Tri Thức – Trải Nghiệm Thực Tiễn Cùng Doanh Nghiệp: Sinh Viên Digital Marketing Học Hỏi Từ Chuyên Gia Tuki Group

Gắn Kết Tri Thức – Trải Nghiệm Thực Tiễn Cùng Doanh Nghiệp: Sinh Viên Digital Marketing Học Hỏi Từ Chuyên Gia Tuki Group

Nhằm tăng cường trải nghiệm thực tế và gắn kết tri thức với môi trường kinh doanh, vào ngày 04 tháng 10 năm 2025, sinh viên lớp Digital Marketing thuộc ...

Chi tiết
Chuyển đổi xanh: Xu hướng tất yếu và đầy thách thức tại Việt Nam

Chuyển đổi xanh: Xu hướng tất yếu và đầy thách thức tại Việt Nam

Ngày 27/10/2025, sinh viên học phần Quản trị Sản xuất và Tác nghiệp khóa QH2023E do PGS.TS Phan Chí Anh và TS. Nguyễn Khánh Huy giảng dạy đã được tham ...

Chi tiết
Trường Đại học Kinh tế với tinh thần và trách nhiệm tiên phong cùng Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện tầm nhìn, mục tiêu, làm tốt sứ mạng quốc gia trên hành trình kiến tạo Đại học tinh hoa

Trường Đại học Kinh tế với tinh thần và trách nhiệm tiên phong cùng Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện tầm nhìn, mục tiêu, làm tốt sứ mạng quốc gia trên hành trình kiến tạo Đại học tinh hoa

Đây là tinh thần chủ đạo trong chuyến thăm và làm việc đầu tiên trên cương vị mới của PGS.TS Hoàng Minh Sơn – Giám đốc ĐHQGHN tại Trường Đại học Kinh tế ...

Chi tiết
Giảng viên Viện Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN tham trao đổi nghiên cứu tại Đại học Salento, Italia

Giảng viên Viện Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN tham trao đổi nghiên cứu tại Đại học Salento, Italia

Tháng 7/2025 vừa qua, TS. Nguyễn Khánh Huy - Giảng viên Viện Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN (UEB) đã thực hiện trao đổi khoa học ...

Chi tiết
Giảng viên quốc tế giảng dạy chuyên đề “Đạo đức kinh doanh trong quản lý sản phẩm nông nghiệp – Nghiên cứu trường hợp từ Nhật Bản”

Giảng viên quốc tế giảng dạy chuyên đề “Đạo đức kinh doanh trong quản lý sản phẩm nông nghiệp – Nghiên cứu trường hợp từ Nhật Bản”

Ngày 24 tháng 10 năm 2025, các cao học viên ngành Quản trị kinh doanh được học tập và trao đổi cùng Giảng viên Niimi Tatsuya, Khoa Kinh tế, Trường Đại ...

Chi tiết
“AI và Văn hóa đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp” – Giảng viên doanh nhân truyền cảm hứng tư duy sáng tạo cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN

“AI và Văn hóa đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp” – Giảng viên doanh nhân truyền cảm hứng tư duy sáng tạo cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN

Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ là công cụ hỗ trợ mà đã trở thành yếu tố cốt lõi trong ...

Chi tiết