VIỆN QUẢN TRỊ KINH DOANH

Bùng nổ: chung kết Road to marcom 2025 - "Tiên nữ win" chinh phục ngôi vị quán quân cuộc thi

Viện Quản trị Kinh doanh 18:26 02/06/2025

Cuộc thi "Road to Marcom 2025" với chủ đề Marcom for Vietnamese Health do Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và câu lạc bộ Marketing UEB tổ chức phối hợp cùng Công ty cổ phần kết nối PharmaLink Việt Nam trong vai trò đồng tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi kiến ​​trúc dành cho những bạn trẻ yêu thích Marcom. Trong mùa đầu tiên diễn ra, "Road to Marcom 2024" đã thu hút gần 40 đội thi tham gia với hơn 200 thí sinh đến từ hơn 30 trường đại học trên cả nước. Cuộc thi này không chỉ là một sân chơi bổ ích mà còn là cơ hội để các bạn trẻ có thể phát huy tài năng, học hỏi kinh nghiệm và kết nối với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị và truyền thông chuyên ngành. 

Tập thể đơn vị đồng hành, BGK, BTC cuộc thi và Sinh Viên

Cuộc thi Road to Marcom 2025, xoay quanh chủ đề Marcom for Vietnamese Health , đã chính thức kết thúc với thành công vang dội vào ngày 1 tháng 6 năm 2025. Hành trình bao gồm ba vòng thi riêng biệt: bắt đầu với giai đoạn khảo sát ban đầu, tiếp theo là nghiên cứu tiếp thị và xây dựng ý tưởng lớn, sau đó là giai đoạn phát triển kế hoạch tiếp thị, cuối cùng dẫn đến đêm chung kết IMC & Chiến dịch tiếp thị đầy kịch tính.

Chung kết cuộc thi Road to Marcom

Trước khi đi vào phần thể hiện của top 06 gương mặt xuất sắc nhất trong đêm nay, PGS.TS Lê Trung Thành - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có những lời phát biểu ý nghĩa về cuộc thi Road to Marcom 2025 đặc biệt đối với các bạn sinh viên trẻ đam mê Marketing và khẳng định Road to Marcom sẽ tiếp tục là một sân chơi uy tín và chất lượng, nơi cất giữ những tài năng tiếp thị tương lai, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế nước.

Lời chia sẻ từ xa của PGS.TS Lê Trung Thành, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN

Để tiếp lửa cho phần tranh tài máu lửa của các đội, TS. Đào Cẩm Thủy - Phó Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh, Chủ nhiệm Bộ môn Marketing của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN và là Trưởng BTC cuộc thi, đã mang đến những lời chia sẻ đầy cảm xúc. Bài phát biểu của cô không chỉ chân thành, ý nghĩa mà còn để lại ấn tượng sâu sắc về toàn bộ hành trình của cuộc thi và ý nghĩa đặc biệt của đêm chung kết này. Đồng thời TS. Đào Cẩm Thủy cũng chia sẻ thêm về ý nghĩa của Road to Marcom đến sự phát triển, thực chiến của mỗi cá nhân. Đặc biệt, cô còn gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị tài trợ cuộc thi: Livespo Pharma, Trí Khang Pharma, Neovital, Phòng khám 43 Nguyễn Khang, Ngân hàng MSB và sự hỗ trợ của Công ty cổ phần kết nối PharmaLink Việt Nam trong vai trò đồng tổ chức.

Lời chia sẻ tâm huyết của TS. Đào Cẩm Thủy
DS. Vũ Hoài Nam - CEO&Founder PharmaLink chia sẻ về cuộc thi
Chia sẻ BS. Đinh Hùng Vĩ - Người sáng lập phòng khám 43 Nguyễn Khang

Đêm Chung kết Road to Marcom 2025 vinh dự có sự góp mặt của các đơn vị tài trợ đã đồng hành cùng cuộc thi: PK 43 Nguyễn Khang, LiveSpo, NeoVital, và Trí Khang Pharma. Sự hỗ trợ quý báu từ các nhà tài trợ đã góp phần lớn vào thành công và quy mô chuyên nghiệp của cuộc thi.

Nhà tài trợ cuộc thi và đơn vị đồng tổ chức

Thành công của Road to Marcom 2025 không thể không kể đến sự làm việc công tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ Ban Giám khảo uy tín, bao gồm:

  • Dược sĩ Vũ Hoài Nam - Founder & CEO PharmaLink
  • Ms. Đặng Thúy Hà - Cố vấn cấp cao Chiến lược và Nhân sự Talentnet Việt Nam, Nguyên Giám đốc Miền Bắc Nielsen IQ Việt Nam
  • Ms. Đào Khánh Vân - Giám đốc Kinh doanh Toàn cầu GSM Vingroup
  • Mr. Tuấn Hà - Chủ tịch Vinalink, Mentor Shark Tank Vietnam
  • Ms. Đào Thu Hà - Giám đốc Digital Marketing VnEconomy
  • TS. Cẩm Đào Thủy - Phó Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh, Chủ nhiệm Bộ môn Marketing – Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN.
Đội ngũ BGK chung kết Road to Marcom 2025

Vượt qua hàng trăm thí sinh trên toàn quốc, Tiên Nữ Win đã thuyết phục Ban Giám khảo và khán giả bằng chiến lược Marketing sáng tạo, khả thi cùng phần trình bày ấn tượng, thể hiện rõ tiềm năng trở thành những chuyên gia Marketing hàng đầu trong tương lai với ngôi vị Quán quân thuộc về đội Tiên Nữ Win. Ngôi vị Á quân của cuộc thi thuộc về DNidea, trong khi Ivy Bloom xuất sắc giành giải Quý quân. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng trao giải Khuyến khích cho ba đội có phần thể hiện nổi bật là Mar Vồ, NEURONSHEHIVE.

Quán quân - cuộc thi Road to Marcom 2025 - Tiên nữ Win
Ngôi vị Á quân thuộc về đội thi DNIdea
Ivy Bloom với giải Ba
Đội thi Mar Vồ
Đội thi NEURON

Sự hiện diện của các đơn vị báo chí, đơn vị bảo trợ truyền thông cũng như đông đảo khán giả đã tạo nên một không khí sôi động và ý nghĩa cho đêm Chung kết, khẳng định sức hút và tầm quan trọng của Road to Marcom đối với cộng đồng Marketing trẻ.

Sự ủng hộ của đông đảo sinh viên
CLB Marketing - UMC góp phần vào thành công cuộc thi

Road to Marcom 2025 một lần nữa khẳng định vai trò là bệ phóng vững chắc, giúp các bạn sinh viên và những người trẻ yêu thích Marketing có cơ hội cọ xát thực tế, học hỏi từ các chuyên gia đầu ngành, từ đó phát triển năng lực và tự tin bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp. Ban Tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các đơn vị đã đồng hành, các đội thi đã cống hiến hết mình và toàn thể khán giả đã quan tâm theo dõi cuộc thi.

Viện Quản trị Kinh doanh phối hợp cùng Công ty MISA tổ chức thành công buổi tập huấn “Nâng cao năng lực giảng dạy bằng phần mềm ứng dụng”

Viện Quản trị Kinh doanh phối hợp cùng Công ty MISA tổ chức thành công buổi tập huấn “Nâng cao năng lực giảng dạy bằng phần mềm ứng dụng”

Sáng ngày 03/12/2025, Viện Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần MISA tổ chức thành công buổi tập huấn ...

Chi tiết
Viện Quản Trị Kinh Doanh tổ chức buổi gặp mặt các nghiên cứu sinh đợt 2 năm 2025

Viện Quản Trị Kinh Doanh tổ chức buổi gặp mặt các nghiên cứu sinh đợt 2 năm 2025

Chiều ngày 13/12/2025, tại Văn phòng Viện Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt giữa Lãnh đạo Viện, ...

Chi tiết
Đạo đức kinh doanh trong quản lý sản phẩm nông nghiệp: Nghiên cứu một số case study của Nhật Bản

Đạo đức kinh doanh trong quản lý sản phẩm nông nghiệp: Nghiên cứu một số case study của Nhật Bản

Trong khuôn khổ học phần Văn hóa doanh nghiệp & Đạo đức kinh doanh do giảng viên PGS Trần Thị Hiền, TS Bùi Thị Quyên, TS. Phạm Nhật Linh phụ trách, ...

Chi tiết
Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo và vấn đề đạo đức trong kinh doanh

Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo và vấn đề đạo đức trong kinh doanh

Ngày 04/12/2025, trong khuôn khổ học phần Văn hóa doanh nghiệp và đạo đức kinh doanh đã diễn ra buổi chia sẻ chuyên đề “Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo và vấn ...

Chi tiết
Dự án dài hạn nhất của mỗi người là đầu tư vào bản thân

Dự án dài hạn nhất của mỗi người là đầu tư vào bản thân

Ngày 16/10/2025, sinh viên lớp học phần Quản trị học (BSA 2004 2 và BSA 2004 3) đã có buổi chia sẻ đặc biệt cùng diễn giả Hoàng Khánh Huyền - cựu sinh ...

Chi tiết
Kỹ năng thuyết trình – công cụ giúp bạn nổi bật trong môi trường chuyên nghiệp

Kỹ năng thuyết trình – công cụ giúp bạn nổi bật trong môi trường chuyên nghiệp

Ngày 18/11/2025, sinh viên lớp học phần Kỹ năng bổ trợ (BSA2030 12 và BSA2030 13) đã có buổi chia sẻ đặc biệt cùng Guest Speaker Nguyễn Xuân Tùng - Chuyên ...

Chi tiết
Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN chúc mừng 03 tân Phó giáo sư năm 2025

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN chúc mừng 03 tân Phó giáo sư năm 2025

Ngày 19/11/2025, Chủ tịch Hội đồng Giáo sư Nhà nước đã ban hành Quyết định số 79/QĐ-HĐGSNN về việc công nhận đạt chuẩn chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm ...

Chi tiết
Doanh nghiệp trong bối cảnh chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong quản trị công ty

Doanh nghiệp trong bối cảnh chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong quản trị công ty

Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu, trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ là công nghệ hỗ trợ mà đã trở thành nền tảng đổi mới trong ...

Chi tiết
Sức mạnh của CRM và bí kíp sử dụng thành thạo CRM

Sức mạnh của CRM và bí kíp sử dụng thành thạo CRM

Chiều ngày 1/12/2025, tại phòng P706 – Giảng đường E5, sinh viên lớp học phần Quản trị học BSA2004_1 đã được tham dự một buổi guest speaker đặc biệt với ...

Chi tiết