VIỆN QUẢN TRỊ KINH DOANH

Bùng nổ: chung kết Road to marcom 2025 - "Tiên nữ win" chinh phục ngôi vị quán quân cuộc thi

Viện Quản trị Kinh doanh 18:26 02/06/2025

Cuộc thi "Road to Marcom 2025" với chủ đề Marcom for Vietnamese Health do Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và câu lạc bộ Marketing UEB tổ chức phối hợp cùng Công ty cổ phần kết nối PharmaLink Việt Nam trong vai trò đồng tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi kiến ​​trúc dành cho những bạn trẻ yêu thích Marcom. Trong mùa đầu tiên diễn ra, "Road to Marcom 2024" đã thu hút gần 40 đội thi tham gia với hơn 200 thí sinh đến từ hơn 30 trường đại học trên cả nước. Cuộc thi này không chỉ là một sân chơi bổ ích mà còn là cơ hội để các bạn trẻ có thể phát huy tài năng, học hỏi kinh nghiệm và kết nối với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị và truyền thông chuyên ngành. 

Tập thể đơn vị đồng hành, BGK, BTC cuộc thi và Sinh Viên

Cuộc thi Road to Marcom 2025, xoay quanh chủ đề Marcom for Vietnamese Health , đã chính thức kết thúc với thành công vang dội vào ngày 1 tháng 6 năm 2025. Hành trình bao gồm ba vòng thi riêng biệt: bắt đầu với giai đoạn khảo sát ban đầu, tiếp theo là nghiên cứu tiếp thị và xây dựng ý tưởng lớn, sau đó là giai đoạn phát triển kế hoạch tiếp thị, cuối cùng dẫn đến đêm chung kết IMC & Chiến dịch tiếp thị đầy kịch tính.

Chung kết cuộc thi Road to Marcom

Trước khi đi vào phần thể hiện của top 06 gương mặt xuất sắc nhất trong đêm nay, PGS.TS Lê Trung Thành - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có những lời phát biểu ý nghĩa về cuộc thi Road to Marcom 2025 đặc biệt đối với các bạn sinh viên trẻ đam mê Marketing và khẳng định Road to Marcom sẽ tiếp tục là một sân chơi uy tín và chất lượng, nơi cất giữ những tài năng tiếp thị tương lai, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế nước.

Lời chia sẻ từ xa của PGS.TS Lê Trung Thành, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN

Để tiếp lửa cho phần tranh tài máu lửa của các đội, TS. Đào Cẩm Thủy - Phó Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh, Chủ nhiệm Bộ môn Marketing của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN và là Trưởng BTC cuộc thi, đã mang đến những lời chia sẻ đầy cảm xúc. Bài phát biểu của cô không chỉ chân thành, ý nghĩa mà còn để lại ấn tượng sâu sắc về toàn bộ hành trình của cuộc thi và ý nghĩa đặc biệt của đêm chung kết này. Đồng thời TS. Đào Cẩm Thủy cũng chia sẻ thêm về ý nghĩa của Road to Marcom đến sự phát triển, thực chiến của mỗi cá nhân. Đặc biệt, cô còn gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị tài trợ cuộc thi: Livespo Pharma, Trí Khang Pharma, Neovital, Phòng khám 43 Nguyễn Khang, Ngân hàng MSB và sự hỗ trợ của Công ty cổ phần kết nối PharmaLink Việt Nam trong vai trò đồng tổ chức.

Lời chia sẻ tâm huyết của TS. Đào Cẩm Thủy
DS. Vũ Hoài Nam - CEO&Founder PharmaLink chia sẻ về cuộc thi
Chia sẻ BS. Đinh Hùng Vĩ - Người sáng lập phòng khám 43 Nguyễn Khang

Đêm Chung kết Road to Marcom 2025 vinh dự có sự góp mặt của các đơn vị tài trợ đã đồng hành cùng cuộc thi: PK 43 Nguyễn Khang, LiveSpo, NeoVital, và Trí Khang Pharma. Sự hỗ trợ quý báu từ các nhà tài trợ đã góp phần lớn vào thành công và quy mô chuyên nghiệp của cuộc thi.

Nhà tài trợ cuộc thi và đơn vị đồng tổ chức

Thành công của Road to Marcom 2025 không thể không kể đến sự làm việc công tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ Ban Giám khảo uy tín, bao gồm:

  • Dược sĩ Vũ Hoài Nam - Founder & CEO PharmaLink
  • Ms. Đặng Thúy Hà - Cố vấn cấp cao Chiến lược và Nhân sự Talentnet Việt Nam, Nguyên Giám đốc Miền Bắc Nielsen IQ Việt Nam
  • Ms. Đào Khánh Vân - Giám đốc Kinh doanh Toàn cầu GSM Vingroup
  • Mr. Tuấn Hà - Chủ tịch Vinalink, Mentor Shark Tank Vietnam
  • Ms. Đào Thu Hà - Giám đốc Digital Marketing VnEconomy
  • TS. Cẩm Đào Thủy - Phó Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh, Chủ nhiệm Bộ môn Marketing – Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN.
Đội ngũ BGK chung kết Road to Marcom 2025

Vượt qua hàng trăm thí sinh trên toàn quốc, Tiên Nữ Win đã thuyết phục Ban Giám khảo và khán giả bằng chiến lược Marketing sáng tạo, khả thi cùng phần trình bày ấn tượng, thể hiện rõ tiềm năng trở thành những chuyên gia Marketing hàng đầu trong tương lai với ngôi vị Quán quân thuộc về đội Tiên Nữ Win. Ngôi vị Á quân của cuộc thi thuộc về DNidea, trong khi Ivy Bloom xuất sắc giành giải Quý quân. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng trao giải Khuyến khích cho ba đội có phần thể hiện nổi bật là Mar Vồ, NEURONSHEHIVE.

Quán quân - cuộc thi Road to Marcom 2025 - Tiên nữ Win
Ngôi vị Á quân thuộc về đội thi DNIdea
Ivy Bloom với giải Ba
Đội thi Mar Vồ
Đội thi NEURON

Sự hiện diện của các đơn vị báo chí, đơn vị bảo trợ truyền thông cũng như đông đảo khán giả đã tạo nên một không khí sôi động và ý nghĩa cho đêm Chung kết, khẳng định sức hút và tầm quan trọng của Road to Marcom đối với cộng đồng Marketing trẻ.

Sự ủng hộ của đông đảo sinh viên
CLB Marketing - UMC góp phần vào thành công cuộc thi

Road to Marcom 2025 một lần nữa khẳng định vai trò là bệ phóng vững chắc, giúp các bạn sinh viên và những người trẻ yêu thích Marketing có cơ hội cọ xát thực tế, học hỏi từ các chuyên gia đầu ngành, từ đó phát triển năng lực và tự tin bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp. Ban Tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các đơn vị đã đồng hành, các đội thi đã cống hiến hết mình và toàn thể khán giả đã quan tâm theo dõi cuộc thi.

Chuyển đổi xanh: Xu hướng tất yếu và đầy thách thức tại Việt Nam

Chuyển đổi xanh: Xu hướng tất yếu và đầy thách thức tại Việt Nam

Ngày 27/10/2025, sinh viên học phần Quản trị Sản xuất và Tác nghiệp khóa QH2023E do PGS.TS Phan Chí Anh và TS. Nguyễn Khánh Huy giảng dạy đã được tham ...

Chi tiết
Trường Đại học Kinh tế với tinh thần và trách nhiệm tiên phong cùng Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện tầm nhìn, mục tiêu, làm tốt sứ mạng quốc gia trên hành trình kiến tạo Đại học tinh hoa

Trường Đại học Kinh tế với tinh thần và trách nhiệm tiên phong cùng Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện tầm nhìn, mục tiêu, làm tốt sứ mạng quốc gia trên hành trình kiến tạo Đại học tinh hoa

Đây là tinh thần chủ đạo trong chuyến thăm và làm việc đầu tiên trên cương vị mới của PGS.TS Hoàng Minh Sơn – Giám đốc ĐHQGHN tại Trường Đại học Kinh tế ...

Chi tiết
Giảng viên Viện Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN tham trao đổi nghiên cứu tại Đại học Salento, Italia

Giảng viên Viện Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN tham trao đổi nghiên cứu tại Đại học Salento, Italia

Tháng 7/2025 vừa qua, TS. Nguyễn Khánh Huy - Giảng viên Viện Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN (UEB) đã thực hiện trao đổi khoa học ...

Chi tiết
Giảng viên quốc tế giảng dạy chuyên đề “Đạo đức kinh doanh trong quản lý sản phẩm nông nghiệp – Nghiên cứu trường hợp từ Nhật Bản”

Giảng viên quốc tế giảng dạy chuyên đề “Đạo đức kinh doanh trong quản lý sản phẩm nông nghiệp – Nghiên cứu trường hợp từ Nhật Bản”

Ngày 24 tháng 10 năm 2025, các cao học viên ngành Quản trị kinh doanh được học tập và trao đổi cùng Giảng viên Niimi Tatsuya, Khoa Kinh tế, Trường Đại ...

Chi tiết
“AI và Văn hóa đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp” – Giảng viên doanh nhân truyền cảm hứng tư duy sáng tạo cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN

“AI và Văn hóa đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp” – Giảng viên doanh nhân truyền cảm hứng tư duy sáng tạo cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN

Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ là công cụ hỗ trợ mà đã trở thành yếu tố cốt lõi trong ...

Chi tiết
Hội thảo quốc tế “Các vấn đề đương đại trong quản trị và kinh doanh” lần thứ 3 Chủ đề 2025: “Quản trị kinh doanh với mục tiêu tăng trưởng kinh tế hai chữ số bền vững của Việt Nam”

Hội thảo quốc tế “Các vấn đề đương đại trong quản trị và kinh doanh” lần thứ 3 Chủ đề 2025: “Quản trị kinh doanh với mục tiêu tăng trưởng kinh tế hai chữ số bền vững của Việt Nam”

Chiều ngày 25/10/2025 tại Hội trường 801, Nhà E4, Trường Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức thành công Hội thảo quốc tế “Các vấn đề đương ...

Chi tiết
Học Viên Cao Học Khám Phá Chuyên Đề “Trí Tuệ Nhân Tạo Và Vấn Đề Đạo Đức”

Học Viên Cao Học Khám Phá Chuyên Đề “Trí Tuệ Nhân Tạo Và Vấn Đề Đạo Đức”

Trong khuôn khổ chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, vào ngày 17/10/2025, Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đã tổ chức ...

Chi tiết
Giảng Viên Doanh Nhân Chia Sẻ Vấn Đề Đạo Đức Kinh Doanh Trong Thời Đại AI

Giảng Viên Doanh Nhân Chia Sẻ Vấn Đề Đạo Đức Kinh Doanh Trong Thời Đại AI

Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) đang len lỏi vào mọi ngóc ngách của cuộc sống và doanh nghiệp, con người không chỉ đặt câu hỏi về hiệu quả của ...

Chi tiết
Thông cáo báo chí Hội thảo quốc tế  “Các vấn đề đương đại trong quản trị và kinh doanh” lần thứ 3 Chủ đề 2025: “Quản Trị Kinh Doanh Với Mục Tiêu Tăng Trưởng Kinh Tế Hai Chữ Số Bền Vững Của Việt Nam”

Thông cáo báo chí Hội thảo quốc tế “Các vấn đề đương đại trong quản trị và kinh doanh” lần thứ 3 Chủ đề 2025: “Quản Trị Kinh Doanh Với Mục Tiêu Tăng Trưởng Kinh Tế Hai Chữ Số Bền Vững Của Việt Nam”

Việt Nam đang đứng trước bước ngoặt lịch sử trong tiến trình phát triển đất nước – khi khát vọng hùng cường không chỉ là mục tiêu lớn lao, mà còn là sứ ...

Chi tiết